Bất ngờ Tăng Thanh Hà cứ trẻ đẹp mãi như này dù đã là mẹ 2 con

( PHUNUTODAY ) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ những hình ảnh đẹp như tranh vẽ được chụp tại Đà Lạt trong chuyến du lịch kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình.

tang-thanh-ha 1

Đầu tháng 11 là dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà và ông xã. Cặp đôi đã có kì nghỉ cùng nhau tại Đà Lạt để đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời mình.

tang-thanh-ha 2

Mặc dù khá chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường nhưng đã khá lâu, Hà Tăng không xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật nào.

tang-thanh-ha 3

Mới đây, "ngọc nữ" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi tung ra bộ ảnh mới

tang-thanh-ha 4

Có thể thấy, đã bước sang tuổi 31 nhưng nét đẹp của Hà Tăng vẫn được đánh giá là trẻ trung.

tang-thanh-ha 5

Chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái toát ra từ Hà Tăng vẫn khiến nhiều người ngẩn ngơ.

tang-thanh-ha 6

Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà không còn tham gia hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thế nhưng cô vẫn là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất showbiz Việt

tang-thanh-ha 7

 Trên trang cá nhân, "ngọc nữ" hạnh phúc khoe hình ảnh cùng Louis Nguyễn. Nữ diễn viên còn vẽ biểu tượng trái tim lên bức ảnh thay cho tình yêu của cô dành cho một nửa của mình. Louis Nguyễn cũng khoe hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau cùng lời chia sẻ: "Kỷ niệm 5 năm ngày cưới với 1 nửa của tôi. Mong có nhiều cuộc phiêu lưu cùng với em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link