Vắng bóng sau những ồn ào phát ngôn, Hoa hậu Ý Nhi hiện nay ra sao, đang làm gì?

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang hoa hậu cuối tháng 7 vừa qua và vấp chỉ trích vì những phát ngôn không khôn khéo, Ý Nhi bỗng vắng bóng, trong khi các Á hậu hoạt động sôi nổi. Vậy Ý Nhi giờ ra sao?

Sau những phát ngôn gây xôn xao, Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang đã bị khán giả chỉ trích, lập nhóm anti fan đông đảo, đòi trả vương miệng. Thông tin về Ý Nhi tràn lan trên mặt báo, mạng xã hội. Nhưng sau đó thì tên cô vắng bóng trong khi các á hậu của cuộc thi hoạt động sôi nổi. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc hình ảnh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi xuất hiện ở công ty chủ quản (Công ty Sen Vàng). Vậy trong lúc "ở ẩn" đó Ý Nhi làm nhi, ra sao?

y nhi dang quan

Á hậu Minh Kiên và Á hậu Đào Thị Hiền thì có nhiều hoạt động diễn ra sau đó. Với hình ảnh mà cư dân mạng "chụp lén" được về Ý Nhi gần đây, nhiều người cũng mong đợi ngày trở lại của Ý Nhi với một diện mạo mới và hoàn thiện hơn trong xứng xử, phát ngôn. 

Theo một nguồn tin hậu trường, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đang trau dồi thêm một số kỹ năng mềm. Thế nên hằng ngày, ngoài giờ nghỉ ngơi, Ý Nhi có mặt ở công ty để hoàn thành chương trình học.

y nhi 2

Ý Nhi là hoa hậu gây ra nhiều tranh cãi nhất vì những phát ngôn ngay sau đăng quang. Trước những ồn ào vạ miệng, hoa hậu đã lên tiếng xin lỗi nhưng dường như chưa thể xoa dịu được dư luận. 

Cô là hoa hậu bị đòi tẩy chay ngay sau đăng quang mạnh mẽ nhất trong lịch sử các đấu trường nhan sắc ở Việt nam. Một số nhãn hàng đăng tải hình ảnh của nàng Hậu cũng nhận về "bão phẫn nộ" từ cư dân mạng, buộc phải tháo bỏ và viết tâm thư xin lỗi.

Sau sự việc, Ý Nhi tạm thời không xuất hiện trước truyền thông từ đó tới nay gây tò mò cho khán giả. Khoảng lặng trong thời gian ở ẩn liệu có giúp Ý Nhi phát triển và trưởng thành hơn? Sự xuất hiện của Ý Nhi sẽ ra sao, liệu công chúng có thể được xoa dịu? Ý Nhi có thể tạo ra những thành tích để khán giả bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ? 

y nhi 3

Với vai trò hoa hậu, trong thời gian nhiệm kỳ, cô cũng có những sứ mệnh đặc thù, tương ứng với vương miện mà cô được trao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn