Điểm mặt chỉ danh mẹo làm đẹo với kem che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều nàng, món đồ trang điểm không thể thiếu không phải là kem nền hay phấn phủ mà chính là kem che khuyết điểm.

Sử dụng nó như mồi bóng mắt

Bạn không muốn chi thêm một chút vào kem che khuyết điểm? Chúng tôi có bạn bảo hiểm. Khi bạn muốn màu bóng mắt của bạn để bật và không muốn các sắc tố bột rơi trên khuôn mặt của bạn, áp dụng một lớp mỏng mồi trên nắp mắt của bạn trước khi bóng mắt. Nó sẽ ngăn chặn bóng mắt từ giải quyết vào nếp gấp và cung cấp một cơ sở cho bóng mắt.

kem-che-khuyet-diem-phunutoday

Làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn và được nghỉ ngơi tốt

Áp dụng kem che khuyết điểm là một hoặc hai sắc thái nhẹ hơn tông màu da của bạn trên ba điểm trên mắt. Bên trong ‘V’ gần ống dẫn nước mắt, phần giữa của nắp mắt của bạn, và ngay bên dưới xương trán, dưới đầu lông mày của bạn, và pha trộn. Điều này hoạt động như một điểm nhấn tức thời và làm cho đôi mắt của bạn trông nghỉ ngơi. Tuyệt vời cho những ngày khi bạn đã chia tay đêm trước đó!

Phấn nền đầu tiên, sau đó che khuyết điểm

kem-che-khuyet-diem-phunutoday1

Đầu tiên áp dụng nền tảng của bạn và sau đó áp dụng kem che khuyết điểm. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ thấy rằng bạn không cần nhiều kem che khuyết điểm. Ngoài ra, khi bạn áp dụng kem che khuyết điểm đầu tiên, và sau đó nền tảng, bạn sẽ chỉ được thay thế kem che khuyết điểm mà bạn rất cẩn thận áp dụng.

Luôn luôn sử dụng chuyển động vỗ với ngón đeo nhẫn của bạn trong khi áp dụng kem che khuyết điểm. Các ngón đeo nhẫn có đủ áp lực để nhẹ nhàng vỗ kem che khuyết điểm vào vùng dưới mắt tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link