Nhan sắc ngôi sao phim cấp 3 đột tử ở tuổi 31

16:00, Thứ ba 05/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể ngôi sao phim người lớn Amber Rayne, 31 tuổi đã được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 2/4 vừa qua.

Theo đại diện cảnh sát LA, nữ diễn viên phim người lớn Amber Rayne bị nghi ngờ đột tử do dùng thuốc quá liều. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết chỉ được công bố sau khi có kết quả xét nghiệm chất độc.

Trước ngày định mệnh, Rayne vẫn cập nhật trạng thái trên mạng xã hội và Twitter một cách rất vui vẻ cùng bạn bè, họ không nhận thấy cô có dấu hiệu bất thường nào. Nữ diễn viên chỉ buồn vì chú ngựa thân thiết qua đời hôm 1/4.

Ngôi sao phim cấp 3 đột tử ở tuổi 31

Ngôi sao phim người lớn được tìm thấy ở nhà riêng hôm 2/4, nghi ngờ qua đời vì sốc thuốc.

Rayne bắt đầu sự nghiệp phim khiêu dâm của mình vào năm 2005 khi cô bắt đầu bước vào tuổi đôi mươi và giành được nhiều giải thưởng lớn.  Năm 2015, cô tuyên bố giải nghệ nhưng sau đó lại tái xuất trong một bộ phim mới. Năm 2015, người đẹp gây chú ý khi cùng 9 sao nữ khác tố cáo tài tử phim sex James Deen đã lạm dụng tình dục họ trên trường quay tuy nhiên tài tử này đã lên tiếng phủ nhận.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn năm 2007, cô cho biết bên cạnh sự nghiệp diễn viên cô cũng có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc, chúng chiếm khoảng thời gian khá lớn của nữ diễn viên. Sự ra đi đột ngột của cô là cú sốc lớn với người thân và bạn bè.

Ngôi sao phim cấp 3 đột tử ở tuổi 31

Bạn bè Rayne và đồng nghiệp của cô cũng đã bày tỏ sự đau buồn và thương tiếc trên trang cá nhân mong Rayne yên nghỉ.

Đạo diễn Stormy Daniels chia sẻ: "Mẹ cô ấy gọi điện cho tôi thông báo tin buồn hôm qua. Tôi đang dành thời gian tới giúp đỡ gia đình cô ấy và chăm sóc trang trại ngựa mà cô ấy rất yêu thích. Amber là một người bạn tốt bụng, một trong những diễn viên giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng".

Hé lộ sự thật hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la đã
Hé lộ sự thật hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi đã lên tiếng trước tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn trai Cường Đô la.
Bạn trai ngôi sao
Bạn trai ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" tuyệt thực để thoát tội?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rahul Raj Singh đã tuyệt thực và luôn trong trạng thái trầm cảm trước cái chết của bạn gái Pratyusha Banerjee.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link