Hãy nhớ 1 thứ không được ăn và 3 thứ phải ăn thật nhiều để có thân hình "0% mỡ thừa" như Blackpink

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu thân hình "0% mỡ thừa" nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc như 2 cô nàng nhà BlackPink là Jennie và Rosé, bạn chỉ cần nhớ thật kỹ 2 quy tắc ăn uống sau.

1. Quy tắc ăn miếng nhỏ và không ăn mỳ ăn liền của Jennie

Nếu nhắc đến cái tên sở hữu thân hình "đỉnh nhất" K-Pop thì sẽ là thiếu sót nếu không kể cô nàng Jennie (BlackPink). Jennie không cao, cô chỉ khoảng 1m62 nhưng cơ thể nhìn vô cùng cân đối và đáng ngưỡng mộ. Jennie sở hữu chiếc vai ngang vô cùng đẹp, cô mảnh khảnh nhưng vẫn "có da có thịt", vòng eo nhỏ và cơ săn chắc, tổng thể nhìn vô cùng cân đối, quyến rũ chứ không phải kiểu "gầy đét" không sức sống.

jennie211

Quy tắc của Jennie chính là ăn miếng nhỏ và không ăn mỳ ăn liền. Ăn miếng nhỏ sẽ giúp bạn tạo cảm giác nhanh no hơn. Còn mỳ ăn liền thì ai cũng biết đó là 1 thức ăn hấp dẫn vậy nhưng nó lại chính là "kẻ thù" của công cuộc giảm cân. Bởi mỳ ăn liền chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột vừa làm chúng ta tăng cân nhanh chóng, gương mặt bị sưng và quan trọng nhất là nó không tốt cho sức khỏe.

2. Quy tắc ăn thật nhiều rau và uống nước lạnh của Rosé

Còn cô nàng sở hữu vòng eo nổi tiếng bậc nhất K-Pop Rosé lại có quy tắc ăn khác. Vóc dáng của nữ idol sinh năm 1997 thật sự được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi vừa mảnh khảnh lại vẫn khỏe khoắn chứ không mang lại cảm giác nhịn ăn gầy gò thiếu sức sống.

rose298

Rosé không quá thích thịt và những đồ nát, dầu mỡ. 3 thứ mà cô ăn nhiều nhất chính là : salad rau xanh ( nhất là những loại rau tươi mát, có độ giòn), hoa quả có vị chua thanh và nước lạnh. Đặc biệt bật mí với các bạn rằng Rosé rất thích ăn món gỏi cuốn của Việt Nam. Bên cạnh đó Rosé thích uống nước lạnh hơn là nước ấm bởi nó mang lại cho cô cảm giác khỏe mạnh, nhanh no hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link