Mang thai 8 tháng uống nước dừa được không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước dừa luôn là thực phẩm vàng cho các mẹ bầu, nhưng liệu mang thai 8 tháng uống nước dừa được không, các mẹ thử xem nhé!

Mang thai 8 tháng có nên uống nước dừa?

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu mẹ bầu tập trung uống nước dừa sẽ không tốt cho sự phát triển của thai nhi, nhưng những quan điểm đó có chính xác hay không, để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, các mẹ bầu hãy cùng xem nào.

Tháng thứ 8 của thai kỳ có nên uống nước dừa?

Đến tháng thứ 8 của thai kỳ, cơ thể mẹ rất cần những sự hấp thụ dinh dưỡng từ nhiều nguồn, đặc biệt là phải bổ sung nước uống đều đặn cho cơ thể. Vì vậy mà, theo những khuyến cáo của các bác sĩ, các chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc bà bầu: Việc uống nước dừa khi mang thai ở tháng thứ 8 rất tốt cho bà bầu, nó có thể cải thiện được tình trạng tóc và da bị lão hóa của chị em.

Mô tả ảnh.
Dinh dưỡng thiết yếu từ dừa mà các mẹ không nên bỏ lỡ

Đặc biệt, uống nước dừa khi mang thai tháng thứ 8 có thể giúp mẹ bầu nhánh chóng thoát khỏi hiện tượng rạn da ở vùng bụng, đồng thời nó giúp tóc của mẹ bầu không còn khô, xơ và chẻ ngọn nữa.

Do những nguyên nhân trên, mà đến tháng thứ 8 của thai kỳ thì nước dừa vẫn là một trong những loại nước uống không thể thiếu của các mẹ đâu nhé!

5 lợi ích của việc uống nước dừa đối với các bà bầu:

Giảm tình trạng táo bón, cải thiện chức năng đường ruột và các vấn đề về tiêu hoá như tăng tiết axít dạ dày, viêm loét dạ dày thì nước dừa rất cần thiết cho những bà bầu đang mắc phải những triệu chứng trên.

Hơn nữa, trong nước dừa cũng rất giàu axit lauric mà khi vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành monolaurin, có tác dụng chống lại các virus, vi khuẩn có lớp vỏ lipit; kháng nấm giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.

Mô tả ảnh.
Nước dừa rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu

Nước dừa được coi là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên và cũng giúp tăng tiết nước tiểu, ngăn ngừa tình trạng viêm đường tiết niệu cũng như giảm nguy cơ sỏi thận.

Đã bước vào mùa hè nóng bức, khi mẹ bầu muốn thỏa cơn khát thì không gì tốt bằng nước dừa - nó hoàn toàn có thể thay thế cho các loại nước có đường và năng lượng cao như các loại đồ uống có ga hay nước hoa quả.

Theo các nhà khoa hoc thì việc mất nước khi mang thai có thể dẫn đến đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, thậm chí ngất xỉu. Bình quân các mẹ bầu nên bổ sung khoảng 3 lít nước mỗi ngày mới đủ đáp ứng nhu cầu về nước. Do vậy mà việc uống nước dừa khi mang thai tháng thứ 8 giúp việc tuần hoàn máu và nước ối cho thai nhi diễn ra tốt nữa nhé!

Với những công dụng tuyệt vời từ nước dừa như vậy, tại sao các mẹ bầu lại không bổ sung thực phẩm dinh dưỡng này vào thực đơn của mình nhỉ?

Bà bầu có nên trang điểm không?
Bà bầu có nên trang điểm không?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday)-Đối với chị em phụ nữ, trang điểm luôn là một trong những thói quen không thể thiếu, tuy nhiên, bà bầu có nên trang điểm hay không, các mẹ xem nhé!
Mang thai tháng thứ mấy thì uống sữa bầu?
Mang thai tháng thứ mấy thì uống sữa bầu?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dinh dưỡng luôn phải được bổ sung một cách cần thiết đối với các mẹ bầu, đặc biệt mang thai đến tháng thứ mấy thì uống sữa bầu, các mẹ thử xem.
Theo:  khoevadep.com.vn