Lời khai "lạnh người" của gã đàn ông đánh con trai 4 tháng tuổi gãy chân, xuất huyết não

( PHUNUTODAY ) - Trong cơn giận dữ, đối tượng Tiến đã đánh con trai 4 tháng tuổi đa chấn thương tới tỷ lệ thương tích 37%.

Tại cơ quan công an, Châu Minh Tiến (24 tuổi - người cha trong vụ đánh con trai 4 tháng tuổi gãy chân, xuất huyết não) khai nhận, khoảng 20h ngày 3/2, bà Lê Thị Lệ (bà ngoại vợ của Tiến) mang bé K. (con ruột của Tiến và chị Nguyễn Hồng Tím) qua giao cho Tiến. Chị Tím có gửi bé K. cho bà Lệ nhưng không thấy qua đón. Do bé K. khóc nên bà Lệ mang bé đưa cho Tiến.

Sau khi đón con, Tiến đưa bé vào phòng, cho bé uống sữa và nằm ngủ trên vòng. Đến khoảng 23h cùng ngày, bé K. dậy và khóc. Tiến dùng tay tát mạnh vào má con trai. Thấy K. vẫn tiếp tục khóc không ngừng, Tiến dùng tay đánh mạnh vào mông bé một cái.

Do con không ngừng khóc, trong cơn giận dữ, Tiến dùng tay đưa võng thật mạnh rồi bất ngờ giật ngược lại khiến cháu bé bị ngã xuống đất, ngất và khó thở.

Lúc này, Tiến vội vàng bế con tìm đến nhà ông Châu Minh Hiếu (ngụ đường Cầu Đình, phường Phước Long, quận 9 - bố ruột của Tiến).

Tiến nói với ông Hiếu bé K. bị té nên đề nghị ông cùng đưa cháu đi cấp cứu.

Bé K. được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bé K. được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Qua sơ cứu, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 xác định, cháu K. bị đa chấn thương, gãy xương đùi, chấn thương đầu.

Qua giám định, cơ quan điều tra xác định cháu K. bị đa chấn thương với tỷ lệ thương tích là 37%.

Ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 9 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9) về hành vi |cố ý gây thương tích|.

Được biết, Châu Minh Tiến có tiền sử cai nghiện ma túy 2 lần. Bé K. (4 tháng tuổi) là con trai thứ 2 của Tiến và chị Nguyễn Hồng Tím (20 tuổi). Cả hai sống chung với nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn. Thời điểm nhập viện, bé K. cũng chưa có giấy khai sinh.

Sáng 11/2, Công an quận 9 phối hợp cùng các cơ quan ban ngành làm giấy khai sinh cũng như các loại bảo hiểm xã hội để hỗ trợ cháu K.. Hiện bé K. vẫn được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Cháu bé được treo chân theo dõi 2-3 tuần nữa rồi mới bó bột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link