Muốn sống thọ ít ốm bệnh da dẻ đẹp không nếp nhăn hãy ngủ kiểu này đảm bảo bạn sẽ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Muốn sống thọ ít ốm bệnh da dẻ đẹp không nếp nhăn hãy ngủ kiểu này đảm bảo bạn sẽ bất ngờ, rất đơn giản ai cũng có thể thực hiện được.

Không suy nghĩ bất kỳ việc gì khi lên giường, hãy như một đứa trẻ

Thật khó nhưng bạn nên tập luyện lời khuyên này, hãy coi như xung quanh mình không có bất kỳ thứ gì, giống như đang đổ thìa đường vào nước, chúng sẽ tan dần ra, không còn lại chút nào. Khi bạn lên giường, hãy thả lỏng cơ thể, cho từng ngón chân ngón tay thư giãn, rồi đến đùi và cánh tay, rồi đến toàn bộ đầu óc, tất cả thả lỏng rồi chìm vào giấc ngủ.

Đây là cách mà các danh y từ xưa đến nay đi vào giấc ngủ, trạng thái bỏ quên hoàn toàn mọi thứ. Vì hầu hết mọi trường hợp, khó ngủ là do suy nghĩ quá nhiều thứ, vướng bận quá nhiều điều, đầu óc không ngừng làm việc.

ngu-som

Vì vậy, do lối sống hiện đại, nhiều người đang rơi vào tình trạng này dẫn đến khó ngủ. Hãy nghĩ đến việc 11 giờ phải đi ngủ, sáng hôm sau dậy, mọi việc sẽ lại tiếp tục với guồng quay của ngày mới. Để cho tinh thần thư giãn và hoàn toàn chìm vào giấc ngủ. "Hãy để tâm của bạn ngủ trước, rồi mắt của bạn sẽ ngủ theo" – lý thuyết ngủ đúng bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt.

Nếu như làm như vậy rồi, bạn vẫn không ngủ được, hãy thử ngồi hoặc nằm trên giường rồi xoa bóp chân, ngồi thiền trên giường hoặc tập các bài tập hít thở sâu, giữ cho hơi thở tự nhiên.

Giống như bạn đang để tất cả các lỗ chân lông của bạn đều vận hành theo nhịp thở của mình, thậm chí nếu ra mồ hôi được sẽ rất tuyệt vời, thở sâu một lát, bạn có thể ngã đổ xuống giường vì ngủ gật, giấc ngủ đến rồi.

Tư thế thai nhi

Nhiều người thường nằm co người, ôm đầu gối giống như tư thế của thai nhi trong tử cung. Tư thể ngủ này có thể tốt cho phụ nữ mang thai và những người ngủ ngáy. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo bạn có thể bị đau lưng và các khớp gối khi thức dậy. Áp lực khi nằm nghiêng cũng khiến da mặt của bạn có thêm nhiều nếp nhăn, chảy xệ ngực.

Hằng đêm, bạn nên đổi tư thế ngủ và điều chỉnh sao cho cột sống và các khớp luôn thoải mái và giữ thẳng.

Nằm nghiêng - tư thế ngủ tốt cho phụ nữ có thai

Các chuyên gia cho biết, nằm nghiêng khi ngủ rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Nó giúp bạn ổn định xương cột sống. Tư thế ngủ này cũng giúp giảm hiện tượng trào ngược axit dạ dày và bạn ngáy ít hơn. Mặc dù, đây là tư thế ngủ tốt nhất cho phụ nữ có thai trong giai đoạn cuối của thai kỳ, song chuyên gia cảnh báo cơ mặt của bạn sẽ bị chảy nếu duy trì thói quen này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link