Nếu muốn giữ chồng và để chàng yêu cả đời hãy học ở "gái hư" kiểu "yêu" này gia đình sẽ luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn giữ chồng và để chàng yêu cả đời hãy học ở "gái hư" kiểu "yêu" này đảm bảo gia đình luôn hạnh phúc - chị em phụ nữ hãy tìm hiểu và giắt lưng.

yeu

 

Tư thế uốn cong

Thọc sâu là một sự thôi thúc tình dục căn bản mà hầu hết các chàng đều trải nghiệm qua. Thật không may, nhiều tư thế truyền thống lại ngăn cản sự nhấn sâu vào trong nên vẫn chưa hoàn toàn mang lại cảm giác thỏa mãn. Tuy nhiên, tư thế mà chàng uốn cong người nàng trên một điểm tựa nào đó gần nhất này sẽ mang lại cảm giác sung sướng ngay từ thời điểm chàng đi vào trong. Khi chân nàng giang rộng và vòng 3 chổng lên trời, chàng có thể thọc sâu mà không phải lo lắng làm nàng đau đớn trong suốt cuộc ân ái.

Tư thế căng buồm

Muốn thực hiện được tư thế này, nàng phải có cơ thể mềm dẻo. Khi nàng nằm ngửa, nâng chân nàng lên cho tới khi chúng tạo thành một góc 90 độ với người. Quỳ trước nàng và đặt chân nàng lên ngực chàng trong khi giữ chúng cố định một chỗ. Tư thế này không chỉ làm cho chàng thọc được sâu mà còn có thể giữ chặt hơn bình thường, do đùi nàng được kéo di chuyển theo nhịp nhàng trong lúc giao hợp.

Kiểu yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.
Tư thế này là tư thế bạn cùng chàng có thể chủ động, nếu bạn muốn bạn vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển chàng vào nhanh chậm, trong quá trình hành sự, phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

yeu1

 

Sự sung sướng của chàng

Mặc dù những tư thế này là đứng trên góc độ làm chàng thỏa mãn, hầu hết các Adam vẫn thường muốn nàng được thỏa mãn trước. Đó là lí do vì sao mà chúng tôi chọn các tư thế này, vì chúng không chỉ giúp nàng lên đỉnh mà còn làm các chàng đê mê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link