Những thiên thần hàng đầu Victoria's Secret tiết lộ bí quyết siêu đỉnh để giữ dáng thon thả, gợi cảm khiến vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ của những thiên thần Victoria's Secret luôn là ước mơ của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới và hãy xem họ duy trì chúng như nào nhé?

Candice Swanepoel - tập yoga và đấm bốc 

thien-than-victoria-1

Candice Swanepoel tiết lộ, trước các show diễn của Victoria’s Secret, cô luôn phải nâng cao mức độ luyện tập của mình. Bình thường, cô sẽ tập yoga và đấm bốc 3 lần một tuần, nhưng trước mỗi show diễn, cô phải luyện tập hàng ngày.

thien-than-victoria-8

Về chế độ ăn, Candace không hề gò ép bản thân mình vào các thực đơn khô khan. Tuy nhiên, cô cũng tránh ăn các loại thực phẩm nhiều carb. Khẩu phần ăn của cô gồm nhiều rau xanh, thịt bò và uống rất nhiều nước.

Adriana Lima - ăn sáng và ăn trưa nhiều

thien-than-victoria-2

Adriana chia sẻ, chế độ ăn của cô chủ yếu tập trung vào bữa sáng và trưa, còn tối thì ăn ít nhất có thể.

thien-than-victoria-3

Trước những buổi diến, Adrima chỉ dùng thực phẩm dạng lỏng trong suốt 9 ngày trước đó, và thậm chí cô còn nhịn ăn và chỉ uống nước trờ giờ lên sân khấu 12 tiếng. Dường như việc giữ vóc dáng của các thiên thân thực sự quá đỗi khắc nghiệt.

Behati Prinsloo - sử dụng thực phẩm lành mạnh từ thiên nhiên

thien-than-victoria-4

Trứng được xem là thực phẩm có lượng calo thấp, dồi dào protein và có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú vô cùng hiệu quả, nên nó đã được lựa chọn làm một trong những món ăn yêu thích nhất của thiên thần Behati. Bên cạnh đó, cô kết hợp sử dụng thêm bơ nhằm cung cấp chất xơ, kali, axit folic, vitamin E, B cho cơ thể.

Behati cũng chia sẻ rằng, để kiểm soát sự thèm ăn và giảm cân hãy uống thật nhiều nước.

Lily Aldridge - ăn các loại rau hữu cơ

thien-than-victoria-5

Trong chế độ giữ vóc dáng của mình, Lily Aldridge chia sẻ, cô chỉ sử dụng các loại rau hữu cơ tươi tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp thêm bơ, cá hồi, rau quả để tốt cho da. Trước các show diễn, cô sẽ dừng ăn muối và đồ ăn mặn để tránh làm cơ thể bị sưng do tích nước.

Elsa Hosk - ăn nhiều rau xanh, trái cây và ngủ đủ giấc

thien-than-victoria-6

Elsa Hosk cho biết: “Tôi rất chuộng các loại sinh tố từ rau màu xanh để bổ sung năng lượng cho cả ngày đồng thời giúp da đẹp hơn. Chỉ cần ăn nhiều rau xanh, trái cây và ngủ đủ giấc là tôi đã hoàn toàn tự tin bước lên sân khấu".

thien-than-victoria-7

Chia sẻ thêm về chế độ dinh dưỡng, Elsa cũng bật mí mỗi sáng cô đều uống một cốc nước ấm to pha gừng, ớt cayen và nước cốt chanh để làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link