Một stylist gắn bó nhiều năm đã tiết lộ sự thật về con người Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài gắn bó với nữ hoàng giải trí, stylist Ruby Nguyễn đã có những tiết lộ bất ngờ về Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đã không còn xa lạ với những người yêu âm nhạc Việt. Xoay quanh cuộc sống của cô là sự nổi tiếng nhưng cũng là cả một quá trình đầy rẫy thị phi. Nhưng càng ngày sự nghiệp ca hát và hoạt động kinh doanh của Hồ Ngọc Hà càng phát  đạt, cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và các con. Hồ Ngọc Hà cũng nổi tiếng là người khéo léo ứng xử trong làng giải trí. Cô từng nhận nhiều lời khen ngợi lễ phép biết cư xử từ những người nổi tiếng đi trước như Việt Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương...

ho ngoc ha toc

Mới đây chuyên gia tạo mẫu tóc Ruby Nguyễn là người có thời gian dài gắn bó với Hà Hồ cũng đã tiết lộ về tính cách của nữ ca sĩ. Theo Ruby Nguyễn, Hồ Ngọc Hà là người giản dị nhưng tinh tế và luôn xem ê-kíp như người thân trong gia đình.

Stylist Ruby Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thị Thảo, hiện đang là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô và Hồ Ngọc Hà cũng có duyên tình cờ với nhau. Trước đây Ruby Nguyễn làm nail, cô đã chấp nhận bỏ nghề vì vô tình tìm thấy niềm đam mê với lĩnh vực tóc. Do chưa từng tiếp xúc với tóc nên khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực này, cô gặp nhiều khó khăn. Cô phải mất thời gian tự học hỏi, nghiên cứu và tìm kiếm con đường đi riêng cho mình. Trong một dịp tình cờ, cô được mời cộng tác với Hà Hồ. Nhưng lần đó do thiếu kinh nghiệm, cô run và áp lực, dẫn đến làm ra kiểu tóc cho nữ ca sĩ không tốt như mong đợi. Thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tạo điều kiện cho cô. 

ho ngoc ha ruby

Ruby kể: “Chị Hà nói những kiểu tóc tôi làm cũng chưa thấy ưng ý. Thế nhưng chị đã tạo cơ hội để tôi luyện tập và học hỏi nhiều, sau đó đưa tôi vào ê-kíp của chị”.

Trong ấn tượng của Ruby, ca sĩ Hà Hồ là người đơn giản nhưng tinh tế. Đặc biệt cô cập nhật và nắm bắt tốt những xu hướng thời trang thế giới, trong đó có nhiều layout ấn tượng về tóc. 

Ruby Nguyễn cũng tiết lộ Hồ Ngọc Hà là người kỹ tính, nhưng nữ ca sĩ cũng luôn  tạo điều kiện để những cộng sự học hỏi, phát huy năng lực sáng tạo của mỗi người.

ho ngoc ha ruby 2

Ruby kể thêm: “Chị Hà sống tình cảm, làm việc với chị không phải chỉ đơn giản đi làm rồi về mà là đặt để rất nhiều tình cảm trong đó. Chị làm gì cũng nghĩ đến mọi người, không bao giờ làm khó. Thế nên chúng tôi ai cũng muốn chăm sóc chị tốt nhất và học hỏi rất nhiều điều từ chị".

Sau nhiều năm làm mẫu tóc, Ruby Nguyễn đến nay đã có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ tin tưởng. Cô cũng cố gắng trau dồi để theo đuổi đam mê. Cô cũng vui vẻ vì được ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ.

Hồ Ngọc Hà mới đây còn được còn được hương hiệu Gucci thông báo mối quan hệ c với nội dung: "September 21st, 2023 - G. is pleased to welcome among the Friends of the House, Vietnamese singer, actress, and model Ho Ngoc Ha (tạm dịch là Ngày 21/09/2023 - G. hân hạnh được chào đón ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Ngọc Hà trong số "Bạn thân thương hiệu")". Hà Hồ là nghệ sĩ Việt duy nhất có được vinh dự này với nhà mốt lừng danh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn