Sốc với hình ảnh già, béo của diễn viên đóng Anandi Cô dâu 8 tuổi

06:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip nhảy nhót trên bar của diễn viên Pratyusha Banerjee - người đóng vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh của "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đang nhảy nhót trên bar. Khác với hình ảnh thùy mị, dịu dàng của nhân vật Anandi trong phim, Pratyusha Banerjee diện 1 bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo và thoải mái cười đùa vui vẻ bên bạn bè của mình.

Hình ảnh gây thất vọng của Pratyusha Banerjee.

Không chỉ vậy, nhan sắc của Pratyusha Banerjee cũng bị lôi ra bàn tán. Trong clip, nữ diễn viên xuất hiện với ngoại hình già nua và nhan sắc có phần đi xuống. Cô cũng dường như không thể kiểm soát được cân nặng khi khuôn mặt và cơ thể có dấu hiệu ngày càng béo ra.

Nữ diễn viên dường như không kiểm soát được cân nặng của mình.

Sau sự thành công của vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", Pratyusha Banerjee đã gặt hái được khá nhiều thành công, cô đã giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ với vai diễn này. Pratyusha Banerjee  được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt xinh đẹp "không có chỗ chê". Ở ngoài đời, Pratyusha Banerjee là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Cô cũng từng vướng phải không ít lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm cá nhân. Mới đây, có tin đồn nữ diễn viên hẹn hò nhà sản xuất show truyền hình Vikas Gupta, nhưng cả hai đã phủ nhận tin đồn này và nói họ chỉ là bạn tốt. Kể từ sau đó, nữ diễn viên càng thận trọng hơn trong việc thể hiện tình cảm chốn đông người.

Nhan sắc quyến rũ của Pratyusha Banerjee trước đây.

Hình ảnh xinh đẹp của Pratyusha Banerjee khi đóng phim "Cô dâu 8 tuổi".

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, là 1 diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn đầu tiên và cũng là vai diễn "để đời" của Pratyusha Banerjee chính là Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi". Xuất hiện từ tập 516 - 1214, cô gây được ấn tượng với khán giả bởi khuôn mặt đẹp tựa nữ thần và khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau khi bộ phim kết thúc, Pratyusha Banerjee tiếp tục con đường điện ảnh và tham gia các show truyền hình thực tế trên sóng truyền hình, cô gặt hái được rất nhiều thành công và giành được sự yêu mến của khán giả. 

Clip Pratyusha Banerjee vui vẻ cùng bạn bè trên bar:

Sốc với nơi ở tại khu
Sốc với nơi ở tại khu "ổ chuột" và gia cảnh thật của Thúy Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những gì Thúy Vi từng chia sẻ trước đây, gia cảnh và nơi ở của cô đều không như những gì công chúng tưởng tượng.
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy