'Sốc' với hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 sau ồn ào phẫu thuật thẩm mĩ!

( PHUNUTODAY ) - Không ít khán giả ngỡ ngàng và không tin vào mắt mình trước những hình ảnh với nhan sắc cực kỳ khác lạ của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 so với thời điểm đăng quang.

ngananh6.phunutoday.vn

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội từ dư luận về nhan sắc của mình. Đặc biệt là khi cô thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mĩ mũi nhưng đã rút đệm mũi trước khi dự thi càng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

ngananh1.phunutoday.vn

Sau loạt ồn ào, Ngân Anh vừa chia sẻ hình ảnh với nhan sắc khác lạ trên trang cá nhân nhân. Theo đó, cô được một người chị make up "đáng yêu và có tâm nhất" trang điểm. Nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng trước nhan sắc của Ngân Anh. 

ngananh2.phunutoday.vn

Không ít cư dân mạng trầm trồ và không tin đây là hình ảnh của Tân Hoa hậu Đại dương. So với khoảnh khắc cô đăng quang, nhiều người nhận xét là "một trời một vực".

ngananh3.phunutoday.vn

Cận cảnh nhan sắc của Ngân Anh. Tân Hoa hậu cho biết, đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, cô bị dị ứng và trag điểm có phần "quá đà" nên mới có hình ảnh như vậy. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định nhan sắc hiện tại của cô là hoàn toàn tự nhiên.

ngananh5.phunutoday.vn

Theo báo cáo của Ban tổ chức cuộc thi mới đây, Ngân Anh đã cùng Ban tổ chức thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11. Bác sĩ đã kết luận Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ".

ngananh4.phunutoday.vn

Trước đó, loạt hình ảnh quá khứ của Tân Hoa hậu được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Những hình ảnh này khác xa so với hình ảnh của Ngân Anh hiện tại khiến cuộc tranh cãi về nhan sắc của cô càng trở nên gay gắt.

ngananh7.phunutoday.vn

Trước ồn ào này, Ngân Anh giải thích: "Hiện giờ, khuôm mặt của Ngân Anh vẫn bầu bĩnh, không phải dáng mặt V-line. Tấm ảnh đó được chụp khi Ngân Anh chưa biết cách trang điểm. Ngày đó, tôi còn không biết cách kẻ chân mày sao nữa". Khi cô hiểu hơn về nghệ thuật trang điểm, cô cũng biết cách che đi khuyết điểm, làm nổi bật nét đẹp gương mặt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link