Sự thật tin đồn nhẫn cưới hạ khả năng lâm trận của quý ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin nhẫn cưới gây yếu sinh lý khiến đấng mày râu phải suy nghĩ. Trên thực tế đã có một số công trình khoa học đề cập đến vấn đề trên.

Rón rén tìm đến phòng khám Nam khoa để tìm hiểu về sự việc "chưa đi đến chợ đã phải cắp giỏ quay về", anh Nguyễn Văn Thư (43 tuổi, Tuyên Quang) ấp úng nói với bac sĩ về việc đang lầm trện thì mất hứng. Tuy vậy, khó ai ngờ được rằng lý do "mất phong độ" của anh Hùng trình bày lại liên quan đến... chiếc nhẫn cưới.

anh moi phunhutoday.vn

Thực tế chưa ghi nhận thông tin nam giới yếu sinh lý vì đoe nhẫn cưới.

 

Thực tế ghi nhận việc nam giới bị "yếu" vì đeo nhân cưới thường xuyên. Anh Hùng lấy vợ đã hơn 20 năm nay. Trước đó, anh chưa từng rơi vào cuộc khủng hoảng như vậy. 

Bản thân anh không hút thuốc, ham mêm rượu chè hay mắc bệnh lý gì. Chính vì vậy mà việc bổng nhiên suy giảm phong độ khiến anh vô cùng khó hiểu. Mày mò lên mạng tìm hiểu, anh Hùng phát hiện một thông tin bất ngờ "Đeo nhẫn cưới lâu năm có thể dẫn đến yếu sinh lý". Nghĩ lại bản thân mình không rượu bia, thuốc lá thường xuyên tập luyện, đi khám không bệnh tật gì. Tuy vậy, khả năng lâm trận giảm đáng kể, số lần không đến được đích ngày càng tăng. Được biết, từ ngày cưới đến hiện tại, anh Hùng chưa một lần tháo nhẫn ra. 

Giải đáp thắc mắc của anh Hùng, TS. BS Lê Vương Văn Vệ cho biết: Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới gặp trục trặc chuyện phòng the như mất cân bằng nội tiết; mắc chứng suy thận mãn tính suy gan mạn tính, ung thư tuyến tiền liệt... sử dụng thuốc có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sinh lý, căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài, cùng chế độ ăn thiếu dinh dưỡng...

Bởi vậy, anh Hùng cần làm thêm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân chính xác. Bởi ở độ tuổi ngoài 40, cơ thể anh cũng đã bắt đầu bị suy giảm nội tiết tố nam. Với thông tin nhẫn cưới gây yếu sinh lý, nhiều người nghe tưởng vô lý nhưng trên thực tế tác dụng không mong muốn của tín vật tình yêu này đối với sức khỏe nam giới cũng như ảnh hưởng đến khả năng lâm trận của đấng may râu đã được khoa học đề cập. Tuy vậy, mọi người cũng không nên quá tin tưởng vào thông tin trên mạng" - TSS Vệ xác nhận.

Hà Nội: Hai học sinh đuối nước khi tắm sông
Hà Nội: Hai học sinh đuối nước khi tắm sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến 16h chiều ngày 15/7, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một học sinh đuối nước khi tắm sông Cà Lồ, đoạn chảy qua xã Xuân Thu, Sóc Sơn.
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ cướp bé 1 tuổi ném xuống sông, vợ bị chồng tưới xăng đốt, con gái tâm thần "hớn hở khoe tự tay giết mẹ... là những thông tin nổi bật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn