Tài sản tới hàng trăm triệu đô nhưng Taylor Swift vẫn chỉ uống nước theo cách này để có thân hình vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu hình thể chuẩn như siêu mẫu, khuôn mặt đẹp kiêu kì và làn da trắng ngần, căng mịn nhưng mẹo làm đẹp của "công chúa nhạc đồng quê" - Taylor Swift lại vô cùng đơn giản ai cũng có thể áp dụng được.

 1. Chế độ ăn uống của Taylor Swift:

Chăm uống nhiều nước: 

taylor-swift-grammys

Taylor luôn tránh xa những loại đồ uống chứa đường như cà phê sữa, nước ngọt có ga... bởi cô cho rằng chúng chứa nhiều calories và dễ tích trữ lại trong cơ thể. Do đó, Taylor luôn trung thành với thói quen uống nước đều đặn hàng ngày, bởi nó vừa giúp làn da được mịn màng, sáng bóng, vừa hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố dư thừa ra ngoài.

Ăn uống điều độ vào các ngày trong tuần:

 Những ngày trong tuần, Taylor luôn duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có đủ năng lượng làm việc cho cả tuần. Thực đơn của Taylor chủ yếu là salad, cá, bánh mì và sữa chua để vẫn có đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nới lỏng thực đơn vào cuối tuần:

taylor-swift

 Trong tuần Taylor đã ăn theo một chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì cuối tuần cô sẽ thả lỏng bản thân với những món ăn được nhiều người yêu thích như bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh nướng, kem tươi... nhưng là do chính tay Taylor tự làm. Đặc biệt, Taylor rất thích đồ nướng, cô ăn nhiều đồ nướng nhưng lại chăm tập thể dục sau đó nên thân hình vẫn luôn thon gọn, khỏe khoắn.

Ăn vặt lành mạnh:

 Do lịch trình làm việc dày dặc nên Taylor thường xuyên cảm thấy đói trong ngày. Thế nhưng, Taylor lại chọn những thức uống healthy có chứa bơ đậu phộng, việt quất, hạt lanh và xay cùng chocolate để nhâm nhi trong ngày. Nhờ đó, cô đã bổ sung năng lượng hiệu quả mà không phải nhờ đến những món ăn vặt chứa nhiều calories như burger, snack, khoai tây chiên...

Bữa sáng đơn giản: 

taylor-swift-street-style

Swift luôn dự trữ thịt nguội, trứng, và phô mai Parmigiano-Reggiano trong tủ lạnh của mình mọi lúc, để luôn có thể chuẩn bị bữa ăn sáng yêu thích của mình. Nhưng, một bữa sáng không thể tuyệt vời mà không có một chút nước trái cây mới vắt. Chính vì thế, Swift nói cô ấy luôn luôn có một ít nước cam để uống trong mỗi bữa sáng.

Chia sẻ với Bon Appétit, cô nói: "Tôi thích ăn bánh kiều mạch với giăm bông, phô mai Parmesan, và một quả trứng chiên. Đó là bữa sáng của tôi".

2. Chế độ tập luyện của Taylor Swift:

Chạy bộ mỗi sáng

Taylor-Swift (1)

Không bao giờ ỷ lại vào việc vóc dáng cao ráo, săn gọn bẩm sinh, nữ ca sĩ luôn ý thức rõ việc giữ dáng của bản thân mỗi ngày. Mỗi sáng sớm, Taylor duy trì chạy bộ ít nhất vài vòng xung quanh khu vực mình sinh sống. Việc làm đơn giản này giúp cô nàng khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng, tăng cường sức khỏe và duy trì đôi chân thon gọn, săn chắc.

Sử dụng thêm máy chạy bộ tại nhà

Taylor Swift khá cao và vì vậy, đôi chân luôn là điều đầu tiên khiến người đối diện phải chú ý, do đó cô luôn chăm chút cẩn thận. Ở nhà, nữ ca sĩ có máy chạy bộ để thường xuyên tập các bài tập rèn luyện cho đôi chân thon chắc, sexy hơn.

Không giống như nhiều người khác, Taylor không quan tâm đến việc cơ thể đổ ra bao nhiêu mồ hôi sau mỗi lần tập luyện. Điều cô quan tâm chính là cơ thể có vóc dáng thon gọn, đúng như mình mong đợi nhất.