Trước hình ảnh khác lạ xuất hiện trên truyền thông, Vy Oanh lên tiếng

11:57, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày nay hình ảnh Vy Oanh xuất hiện tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao vì nhan sắc khác lạ của ca sĩ

Sáng 21.9, ca sĩ Vy Oanh có mặt tại Tòa án Nhân dân TP.HCM (quận 1) để tham gia phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng.

Cô diện váy trắng đơn giản thanh lịch, trang điểm nhẹ, tóc xõa. Tuy nhiên một số bức hình của ca sĩ lan truyền trên truyền thông khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc khác lạ. Nhiều người bất ngờ khi thấy Vy Oanh lộ diện với gương mặt có phần sưng, đơ cứng kém tự nhiên, khác hẳn vẻ trẻ trung, thanh thoát qua các hình ảnh cô đăng trên trang cá nhân. Điều này khiến cư dân mạng được dịp bàn tán, tranh luận trái chiều.

vy oanh

Một số người cho là cô đang sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng botox khiến gương mặt kém tự nhiên. Số khác suy luận rằng có lẽ do thời gian qua nữ ca sĩ bị stress vì vướng ồn ào kiện tụng khiến cô căng thẳng, suy nghĩ nên dẫn đến "xuống sắc". Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ bị "dìm" nhan sắc dưới ống kính camera thường hoặc hình ảnh là sản phẩm của photoshop. Một số cho rằng nữ ca sĩ mới sinh con lần 3 chưa kịp phục hồi nhan sắc

vy oanh 2

Trước việc nhiều khán giả bênh vực cho rằng cô bị camera "hại", Vy Oanh cho biết chính cô cũng "hết hồn" trước hình ảnh của mình.

Vy Oanh cũng lên tiếng phủ nhận việc cô đụng chạm thẩm mỹ, tiết lộ mấy ngày nay con bệnh nên cô phải thức khuya nhiều.

vy oanh tra loi

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất, một khán giả bình luận: "Chị ơi chị xinh quá, họ chụp ảnh kiểu gì hại chị yêu quá vậy?". Vy Oanh đã khẳng định rằng hình ảnh lan truyền trên là sản phẩm của photoshop, cô trả lời bình luận của một khán giả rằng: "Không phải chụp mà photoshop thêm chứ cam thường cũng không dữ vậy. Xấu cũng được, không sao em".

vy oanh 3

Bức ảnh chụp lại từ màn hình video Vy Oanh đăng tải khi cô xuống xe

Nữ ca sĩ cũng đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô bước xuống từ ô tô, tiến vào trụ sở tòa án. Phía dưới bài đăng, người đẹp được fan nhận xét vẫn giữ được vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên