Uống nước buổi sáng tưởng tốt nhất cho sức khỏe: Nhưng đây mới là khung giờ chuẩn biến nước thành thần dược

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn uống nước vào khung giờ này vừa thanh lọc cơ thể vừa tốt cho sức khỏe đừng bao giờ bỏ qua.

Uống 1-2 ly nước ngay sau khi thức dậy

Điều này giúp cho cơ thể bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất sau 1 đêm dài không được bổ sung nước và chuẩn bị cho một ngày hoạt động của bạn. Uống nước ngay khi vừa tỉnh dậy còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể bạn. Bạn có thể thêm hương vị như chanh, mật ong và quế vào ly nước để tăng cường sức khỏe bản thân.

Uống 1 ly nước nửa giờ trước bữa ăn giúp giảm cân

Nếu muốn giảm cân hãy uống nước trước bữa ăn. Việc uống nước trước bữa ăn sẽ giúp “đánh lừa” dạ dày của bạn, làm cho dạ dày có cảm giác lưng lửng để khi vào bữa chính bạn không cảm thấy thèm ăn. Và việc này cũng giúp đốt chay calo nhiều hơn và khiến cho quá trình giảm cân dễ dàng hơn. 

khung gio nen uong nuoc

Uống 1 cốc nước khi cảm thấy đói

Nước là một loại đồ uống giảm cân hữu hiệu và kinh tế nhất. Khi cảm thấy đói, hãy uống 1 ly nước. Sau khoảng 10 phút nếu vẫn thấy đói,, lúc này hãy ăn một chút gì đó, lúc này bạn sẽ thấy cơn thèm ăn của mình biến mất. Việc bạn uống nước khi đói sẽ giúp cho bạn cảm thấy no ngang và không còn cảm giác thèm thức ăn nữa. Đồng thời, điều này sẽ giúp cho bạn giảm cân tốt hơn đừng bỏ qua. 

Uống nhiều nước vào ban ngày hơn buổi tối

Khi lập kế hoạch thời gian bổ sung nước sẽ gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Tốt nhất nên uống nhiều nước vào ban ngày để đảm bảo bạn được ngủ ngon vào buổi đêm, không phải thức dậy để đi tiểu. Đặc biệt, với những người thận yếu nếu uống nước vào buổi đêm sẽ gây mất ngủ ảnh hưởng không tốt tới sức khẻo của bạn.

uong-nuoc-buoi-sang

Uống nước khi bị sốt

Theo các chuyên gia chia sẻ thì khi cơ thể con người đang bị sốt cao muốn hạ nhiệt nhanh thì bạn nên uống nhiều nươc một chút. Bởi Khi đang bị sốt, uống thêm nước sẽ giúp khi bạn bù nước, tránh mất nước và từ đó giúp hạ sốt. Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai và cho con bú cần uống nhiều nước hơn bình thường - khoảng 10 ly mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể và bồi bổ sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link