Song Joong Ki lộ diện với vẻ ngoài phờ phạc khác lạ khiến cộng đồng bàn tán

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của Soong Joong Ki sau những thành công trong đời tư cũng như diễn xuất khiến nhiều người bất ngờ

Năm 2023 là một năm nhiều dấu ấn đáng nhớ với Song Joong Ki khi lần đầu tiên anh tham gia LHP Cannes và ngay sau đó đón con trai đầu lòng. Mới đây bộ phim Cậu út nhà tài phật của Song Joong Ki dành giải lớn tại LHP quốc tế Busan. Thừa thắng xông lên, anh cùng ekip ra mắt phim mới. Theo tiết lộ từ công ty quản lý, lịch trình của ông bố bỉm sữa đã được xếp dày đặc từ đây đến cuối năm, để chuẩn bị cho quá trình quảng bá phim mới.

song joong ki

Ngày 18/9, Poster phim Hwaran (Hopeless) do Song Joong Ki đóng chính đã chính thức được trình làng. Ngoại hình của nam diễn viên ngay lập tức gây sốt. Trên poster hình ảnh Song Joong Ki ánh mắt kiên định, gương mặt phờ phạc, đặc biệt phần vành tai bị cắt đứt, gương mặt toát lên vẻ khắc khổ.

Hình ảnh ngay lập tức gây sốt trong giới người hâm mộ. Poster vsử dụng tone màu nâu, đỏ, gồm 3 nhân vật của Song Joong Ki, Hong Sa Bin và BIBI. Trên poster chính là dòng tagline: “Trở thành địa ngục để thoát khỏi địa ngục”. Phần vành tai bị đứt của Song Joong Ki là một điểm nhấn mạnh vào tâm thức người xem. Được biết, nhân vậtChi Gun của Song Joong Ki là một ông trùm xã hội đen khét tiếng, anh gặp Yeon Kyu (Hong Sa Bin), số phận của cả hai bắt đầu thay đổi.

song joong ki 2

Để vào vai nhân vật này, Song Joong Ki đã phải trải quá quá trình hóa trang kỳ công để có thể cho ra một tạo hình nhân vật ngầu như vậy. Trên các diễn đàn, khán giả dành lời khen có cánh cho nam diễn viên, khi đã hi sinh nhan sắc để phục vụ vai diễn.

song ki hop bao

Sau nhiều tháng ở Italy chăm sóc vợ con, nam diễn viên cho biết anh sẽ tái xuất màn ảnh vào tháng 10 tới. Trong thời gian tới, anh sẽ về nước, để tham gia loạt hoạt động giao lưu cùng khán giả trong khuôn khổ phim mới ra mắt. Được biết, trong Hwaran, chồng Song Joong Ki từ chối nhận cát-sê để ủng hộ tác phẩm của đạo diễn trẻ Kim Chang Hoon.

Bộ phim mới của Song Joong Ki được chờ đón. Năm 2023 đúng là một năm thật đặc biệt của nam diễn viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn