Vừa bị chồng đệ đơn ly hôn, Sophie Turner đi chơi thân mật với bạn gái cũ chồng Taylor Swift gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa sóng gió ly hôn, hai nữ nghệ sĩ đi chơi cùng nhau đã gây sự chú ý của công chúng

Gần đây có thông tin chồng Sophie Turner đã thuê luật sư để giải quyết ly hôn với cô. Cả hai đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Mấy tháng nay, Joe Jonas mang theo cả 2 con trong khi đi biểu diễn Trong khi đó nữ diễn viên Sophie Turner dành thời gian đi chơi tối với ca sĩ Taylor Swift, người cũng từng hẹn hò chồng cũ của cô.

sophie va taylor

Sophie và Taylor khoác tay nhau đi ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố New York hôm 19/9. Khi họ xuất hiện đã gây được sự chú ý. Người hâm mộ vui sướng khi bắt gặp khoảnh khắc đời thường của nữ diễn viên 'Game of Thrones' và ngôi sao nhạc pop Mỹ.

Cả hai cùng mặc đồ tôn vóc dáng cao ráo và buộc tóc đuôi ngựa, đeo dây chuyền vàng.

sophie

Sophie Turner, 27 tuổi là fan của Taylor Swift từ nhiều năm trước. Cô cũng là diễn viên nổi tiếng với series phim Trò chơi vương quyền Game of Thrones.

Joe Jonas và Taylor Swift từng hẹn hò nhưng cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc. Còn Joe Jonas và Sophie Turner hẹn hò từ tháng 11/2016, tới tháng 10/2017, Joe cầu hôn diễn viên Game of Thrones và cô đồng ý. Cặp đôi kết hôn tháng 5/2019. Sau bốn năm chung sống cặp đôi có 2 cô con gái. 

Mối quan hệ của Taylor Swift và Joe Jonas từng căng thẳng khi anh chia tay nữ ca sĩ nhạc đồng quê sau vài tháng và trong cuộc điện thoại vỏn vẹn 27 giây. Nhưng nhiều năm sau, hai người làm lành và trở thành bạn bè của nhau.

taylor

Sau khi kết hôn với Joe Jonas, Sophie cũng trở thành bạn bè của Taylor. 

Gần đây Joe đệ đơn ly hôn với lý do 'hôn nhân đổ vỡ không thể cứu vãn'. Sophie giữ im lặng suốt thời gian qua. Cô vừa trở về nhà sau khi quay phim truyền hình ở Tây Ban Nha. 

Taylor Swift hiện cũng độc thân sau khi kết thúc cuộc tình 5 năm với nam diễn viên Joe Alwyn và mối tình ngắn với ca sĩ Matty Healy đầu năm nay. Ngôi sao 33 tuổi dành thời gian bên bạn bè mỗi khi rảnh rỗi giữa chuyến lưu diễn Eras Tour.

Mối quan hệ của Taylor và Sophie lúc này lại trở thành bạn của nhau. Điều đó cũng khiến khán giả ngạc nhiên. Trước đây Taylor từng "tế sống" một người bạn gái của Joe. Nhưng riêng với Sophie cả hai có sự thân thiết lạ thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn