Cha mẹ là ông bà trùm giải trí quyền lực nâng đỡ nhưng Hướng Tá nỗ lực mấy cũng thất bại, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Là con của ông bà trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và Trần Lam nhưng Hướng Tá nỗ lực nhiều năm vẫn không gặt hái thành tựu gì, càng làm việc càng tiêu tốn tài sản

Hướng Hoa Cường và Trần Lam là ông bà trùm của làng giải trí Hong Kong. Họ được cho là giàu nứt đố đổ vách và quyền lực bậc nhất trong giới. Hướng Tá sinh ra trong gia đình quyền lực nhưng lại ham mê đóng phim. 

Trong dịp giữa tháng 9 khi tham gia liên hoan phim Toronto ở Canada, Hướng Tá gặp một người bạn. Anh nói với bạn về lịch trình công việc, sự nỗ lực của bản thân, tiết lộ ngày chỉ có 4 tiếng để ngủ. Nào ngờ  người bạn thẳng thắn nói với Hướng Tá: "Cậu cứ ngồi yên tiêu tiền là được rồi, sao phải vất vả như thế làm gì? Người ta đóng phim để kiếm tiền, cậu thì vừa phải bù lỗ vừa mất thời gian. Chăm chỉ chưa chắc đã thành công".

huong ta

Điều đó khiến Hướng Tá suy nghĩ. Anh chia sẻ, anh không được bố mẹ ủng hộ theo giải trí vì ngoại hình của anh không thích hợp. Nhưng vì đam mê diễn xuất nên anh vẫn theo. Để được đóng phim, anh chấp nhận bỏ cái tôi để diễn những vai nhỏ trong suốt bốn năm. Sau đó, tài tử nhận ra ngoại hình bản thân không phù hợp dòng phim thần tượng.

gia dinh huong ta

Hướng Tá chuyển sang học võ thuật với mong muốn thành sao phim hành động. Anh nhận Lý Liên Kiệt là sư phụ. Từng luyện tập đến gãy tay, chân và bị thương nặng cột sống. Nhưng Hướng Tá lại không gặp may vì lúc đó dòng phim võ thuật dần không được đón nhận ở Trung Quốc.

Cha mẹ anh từng đầu tư làm phim Phong Thần truyền kỳ để anh đóng chính nhưng thua lỗ. Tài tử viết: "Tôi nỗ lực bảy năm nhưng nhận lại là thất bại, những lời chê bai, chế giễu của khán giả". Anh cũng từng tham gia một số phim khác do gia đình đầu tư nhưng cũng không thành công. Vì sợ điều tiếng là con của Hướng Hoa Cương, nên Hướng Tá rất chăm chỉ, vắt sức lực trên phim trường nhưng nỗ lực vẫn không thể gặt hái thành công khi anh không phù hợp. 

huong ta va vo

Hướng Tá nhận ra cần nhiều yếu tố mới có được thành quả, nỗ lực chỉ là một phần. Dù vậy, anh tiếp tục luyện võ, rèn cơ bắp. Tài tử viết: "Vì tôi không muốn phụ lại việc mình sinh ra trong gia đình tốt, sinh ra ở thời bình. Ít nhất, tôi may mắn được nỗ lực". Diễn viên tiết lộ hiện ngoài đóng phim, anh theo đuổi mảng livestream bán hàng.

Hướng Tá từng nhận Lý Liên Kiệt làm sư phụ. Anh góp mặt trong các phim Hoắc Nguyên Giáp, Thần bài 3, Phong thần truyền kỳ. Từ khi mới vào nghề, Hướng Tá bị nhiều khán giả cho rằng góp mặt trong các dự án lớn nhờ cha và mối quan hệ với Lý Liên Kiệt.

Năm 2019 Hướng Tá kết hôn với Quách Bích Đình một diễn viên, người mẫu có thực lực. Nhưng sau kết hôn Quách Bích Đình liên tiếp sinh 2 con và ít xuất hiện. Cuộc sống của Quách Bích Đình trong hào môn được cho là không mấy dễ chịu. Hướng Tá còn bị phát hiện ngoại tình.

Cha mẹ của Hướng Tá - Hướng Hoa Cường và Trần Lam - đều sản xuất phim. Họ từng đầu tư, sản xuất hàng chục phim ăn khách, như Thần bài 1989, Thánh bài, Trạng nguyên Tô Khất Nhi, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1993, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương. Cha và anh của Hướng Hoa Cường còn là các nhân vật khét tiếng trong giới xã hội đen Hong Kong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn