Choáng: Happy Polla khoe người yêu đẹp trai như tài tử điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ngay cả Happy Polla còn có người yêu đẹp trai thế này thì các chị em đừng lo mình sẽ ế nhé!" - những bình luận hài hước của người hâm mộ Happy..

Mới đây, sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" trong cộng đồng mạng thì "hotgirl" Thái Lan Happy Polla lại khiến dư luận xôn xao khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng người yêu điển trai. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi đăng tải rất nhiều hình ảnh tình cảm của những buổi hẹn hò ở nhà hàng sang trọng hay khi mặc đồ đôi... trên mạng xã hội khiến cho người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Còn nhớ, vào những ngày giữa năm 2013, một hiện tượng mạng mang tên Happy Polla đã kiến cộng đồng mạng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng điên đảo.

Những hình ảnh, clip nhảy múa "bá đạo" của cô nàng được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Ngay sau khi xuất hiện, những bức ảnh hoặc clip của "cô nàng" mỗi khi được đăng tải lên Facebook là ngay lập tức thu hút được nhiều fan Việt “ghé thăm”, kèm theo đó là những lượt “like” cực khủng.

Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm
Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chẳng chua ngoa đanh đá, yểu điệu cũng có lúc Vân Dung sâu sắc như thế này trên truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn