Chuyện tình của sao phim “Giày thủy tinh” sau 13 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có người đã viên mãn trong hạnh phúc gia đình, có người theo đuổi sự nghiệp không nghĩ đến hôn nhân.

Giày thủy tinh là bộ phim từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả Việt Nam về câu chuyện của hai chị em mồ côi cả cha lẫn mẹ bị thất lạc nhau là Kim Tae Hee và Kim Yeon Hee. Sau 15 năm với biết bao sóng gió, thăng trầm, chị em tìm lại được nhau khi người em mang trong mình căn bệnh máu trắng.

Ngoài tình thân, tình yêu đẹp và nước mắt của cặp đôi trai tài gái sắc Lee Sun Woo và Park Chul Woong chính là yếu tố làm say lòng khán giả. Chính chuyện tình đẹp trong phim khiến Kim Hyun Joo và So Ji Sub trở thành cặp đôi tiên đồng ngọc nữ được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ Hàn. Nhưng, ít ai biết rằng, họ cũng từng có một tình yêu đẹp như trong phim ở ngoài đời thực.

Trước khi tham gia Giày thủy tinh, Kim Hyun Joo và So Ji Sub đã từng là một cặp tình nhân thực thụ. Hai người yêu nhau từ khi cả hai còn là gương mặt trẻ không tên tuổi trong showbiz Hàn Quốc. Mặc cho gia đình hai bên phản đối kịch liệt nhưng hai người vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Những tưởng tình yêu sắt đá đó sẽ có một kết quả tốt đẹp nhưng cuối cùng cả hai lại không đủ bản lĩnh để vượt qua được rào cản của chính mình. Kim Hyun Joo và So Ji Sub chia tay với lý do công việc bận rộn khiến họ không có thời gian dành cho nhau.

Thời điểm đóng phim Giày thủy tinh, Kim Hyun Joo và So Ji Sub đã không còn là người yêu của nhau.

Đến nay đã 13 năm kể từ ngày đầu bộ phim phát sóng, cả Kim Hyun Joo và So Ji Sub vẫn cô đơn lẻ bóng một mình. Có phải chăng chính sai lầm của tuổi trẻ hay mối tình đầy đau khổ của Giày thủy tinh đã khiến họ không màng tới chuyện yêu đương.

So Ji Sub

Sau vai diễn gây thương cảm trong Giày thủy tinh, cái tên So Ji Sub bỗng trở nên vụt sáng trong showbiz Hàn Quốc và được nhiều người yêu thích. Trong phim, So Ji Sub là chàng trai có cánh tính mạnh mẽ và nổi loạn nhưng ngoài đời nam diễn viên lại là một người rất hiền lành và ngại tiếp xúc với các cô gái. Có lẽ đây cũng chính là lí do khiến cho anh hiện giờ vẫn là “lính phòng không”.

Sau Giày thủy tinh, So Ji Sub tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình và để lại dấu ấn đậm nét trong số đó phải kể đến những bộ phim như: Chuyện tình vượt thời gian, Xin lỗi, anh yêu em, Ghost... và mới đây nhất là Master’ Sun.

Thành công trong sự nghiệp điện ảnh, So Ji Sub cũng là một doanh nhân khá thành đạt. Anh chàng cũng tạo dựng cho mình một công ty giải trí riêng và mở một quán cafe nhỏ.

Nhưng cho đến tận thời điểm này, So Ji Sub vẫn “đi sớm về khuya một mình”. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi về chuyện hôn nhân cũng như tình yêu của chàng diễn viên điển trai này. Dù tuổi đời không còn trẻ nhưng So Ji Sub vẫn chẳng hề bận tâm đến chuyện hôn nhân của mình, chia sẻ với khán giả, So Ji Sub cho biết anh vẫn chưa có bạn gái và hình mẫu lý tưởng nhất của anh chính là “một cô gái có thể hiểu tôi, biết quan tâm và chăm sóc người khác. Tôi thích cô ấy có mái tóc dài và cao khoảng 1m68”.

Lạnh lùng nhưng ấm áp là những gì người ta nghĩ ngay đến khi nói về con người của So Ji Sub, người hâm mộ hi vọng nam diễn viên sẽ tìm ra tình yêu đích thực của đời mình và sớm kết hôn.

Kim Hyun Joo

Kim Hyun Joo có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhờ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Giày thủy tinh. Tác phẩm này khi ra mắt đã gây sốt với rating hơn 30%, giúp Kim Hyun Joo vươn lên hàng ngũ sao hạng A.

Cô là một trong những nữ diễn viên tài sắc song toàn của giới showbiz Hàn Quốc. Ngoài Giày thủy tinh, người đẹp gây tiếng vang với một số tác phẩm như The Partner, Twinkle Twinkle, This Is Family...

12 năm trôi qua, Lee Sun Woo ngày nào giờ đây đã trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Tuy nhiên cô khá kín tiếng với truyền thông nhất là về đời tư. Không có một scandal, một thông tin nào về chuyện tình yêu của Kim Hyun Joo xuất hiện trên mặt báo khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Sau mối tình đầu non dại nhưng đầy cháy bỏng với So Ji Sub, đến nay ở tuổi 36, Kim Hyun Joo vẫn cô đơn lẻ bóng một mình. Dù bên cạnh có không ít người săn đón nhưng người đẹp vẫn chưa tìm được ý trung nhân thực sự cho mình.

Kim Ji Ho

Trong Giày thủy tinh, Kim Ji Ho vào vai Kim Tae Hee, người chị luôn nỗ lực tìm kiếm em gái đã thất lạc. Tae Hee không ngờ cô và em gái lại cùng đem lòng yêu Jae Hyuk. Vai diễn trong Giày thủy tinh đã thể hiện năng lực diễn xuất vượt bậc của cô.

Kim Ji Ho sinh năm 1974 tại Seoul, là sinh viên khoa Anh ngữ ĐH Hán Thành trước khi bước vào thế giới người mẫu và diễn viên.

Kim Ji Ho sống trong gia đình có mẹ, chị gái và em trai. Họ nhắc cô việc đóng phim, làm người mẫu cũng chỉ là nghề tạm thời, cái cần nhất với người phụ nữ là một mái ấm gia đình, vì thế Kim Ji Ho đã nhanh chóng kết hôn với Kim Hoo Jin, một nam diễn viên cùng nghề.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee gần như rời xa màn ảnh lớn nhỏ và tận tâm với gia đình. Dù ít xuất hiện trên màn ảnh, đôi khi cô vẫn tham gia các sự kiện trong nước. Ở tuổi 40, Kim Ji Ho vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai.

Han Jae Suk

Trước khi tham gia "Giày thủy tinh", Han Jae Suk từng gây ấn tượng với vai diễn trong "Tình yêu trong sáng". Với vai Jae Hyuk, chàng trai được cả Tae Hee và Yeon Hee yêu, anh được khán giả bình chọn là "chàng trai cá tính nhất màn bạc Hàn Quốc".

Trong 13 năm qua, Han Jae Suk tham gia nhiều bộ phim. Nổi bật nhất là phim "Cô gái mặt trời". Han Jae suk còn có thể diễn được bằng tiếng Hoa nên có tham gia đóng một số bộ phim Hoa ngữ.

Ngoài đời Han Jae Suk do vẻ ngoài hào hoa nên cũng dính tin đồn tình cảm với khá nhiều nữ diễn viên. Tuy nhiên, năm 2013, anh kết thúc cuộc sống độc thân với ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" Park Sol Mi.

Cuộc sống đời thường của Han Jae Suk khá đơn giản, thời gian rảnh, anh dành cho việc đọc sách, hoặc đi ăn cơm với bạn bè, người thân hoặc du lịch. Theo anh thì có được một cuộc sống bình thường là một sự may mắn, thưởng thức những niềm vui bình dị của cuộc sống.

Hiện anh đã lên chức bố, gia đình anh sắp đón bé thứ hai sẽ chào đời vào cuối năm nay.

Nhan sắc sao phim 18+ Nhật qua đời vì mắc bệnh ung thư
Nhan sắc sao phim 18+ Nhật qua đời vì mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kawashima Naomi ngôi sao phim 18+ của Nhật đã qua đời ở tuổi 54 vì bệnh ung thư sống mật.
Cuộc sống hiện tại của 3 vị Đường Tăng trong Tây Du Ký
Cuộc sống hiện tại của 3 vị Đường Tăng trong Tây Du Ký
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống hiện tại của các vị Đường Tăng sau nhiều năm có rất nhiều thay đổi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn