Hoàng Thùy Linh - Harry Lu thông minh úp mở chuyện tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh và Harry Lu quả thông minh khi úp mở chuyện tình yêu.

Hoàng Thùy Linh và bạn trai tin đồn lại vừa cùng nhau đi ăn với các bạn. Cả hai diện trang phục năng động, giản dị và ngồi cạnh nhau đầy tình cảm. Hoàng Thùy Linh và Harry Lu cũng không ngại chụp ảnh cùng bạn bè.

Tuy Hoàng Thùy Linh hơn tuổi Harry Lu nhưng khi đứng cạnh nhau cả hai vẫn rất đẹp đôi. Hoàng Thùy Linh không có vẻ gì là cứng tuổi hơn bạn trai tin đồn của mình vì cô biết giữ gìn nhan sắc, tuổi trẻ của mình.

Từ hai con người xa lạ, nhờ bộ phim Thần tượng mà cả hai bén duyên với nhau. Hoàng Thùy Linh và Harry Lu vào vai đôi tình nhân đầy ngọt ngào trong phim không khác gì những cặp yêu đương thực sự.

Bước ra từ thành công của bộ phim, cả hai dường như đã phim giả tình thật khi luôn dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất, Hoàng Thùy Linh không ngần ngại chăm sóc Harry Lu và ngược lại, chàng Hotboy Đài Loan cũng dành cho người chị những cử chỉ đầy tình cảm.

Trong các sự kiện, cả hai luôn sánh bước cùng nhau tham dự và lần nào xuất hiện cũng đầy tình cảm, mùi mẫn. Niềm hạnh phúc của cả hai được thể hiện rõ trong mỗi tấm hình chụp khoe với công chúng.

Trong cuộc sống thực tế, cả hai cũng thường xuyên hẹn hò nhau đi ăn, đi chơi. Đối với họ, thời gian rảnh rỗi chủ yếu là dành cho nhau và những hình ảnh của cặp đôi này không còn gì bất ngờ với công chúng.

Vậy tại sao cả hai lại không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận như các ngôi sao khác khi vướng vào chuyện tình cảm dù với họ, tình trong như đã mặt ngoài còn e?

Điều này chứng tỏ sự cao tay và thông minh của cặp đôi này trong cách ứng xử và tạo sự chú ý. Nếu như phủ nhận thì điều này khó mà được công chúng tin là thật và cả hai thậm chí còn hứng chịu sự quay lưng của người hâm mộ vốn cho họ là một cặp.

Còn nếu khẳng định thì sức hút với giới truyền thông, công chúng với cặp đôi này cũng giảm rõ rệt vì dù sao, nếu họ đã là một đôi thì còn gì hấp dẫn nữa.

Thế nên, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu vẫn cứ úp mở chuyện tình cảm, không lên tiếng dù cho cả hai gần như chắc chắn đã là một đôi để thu hút sự chú ý của công chúng. Điều này đảm bảo sự nổi tiếng và tên tuổi của cả hai ngày một vững chắc trong showbiz.

Chính vì sự úp mở bằng hành động của cặp đôi này mà công chúng còn theo dõi và đoán già đoán non câu chuyện của cả hai trong một thời gian dài nữa.

Theo:  Nguoiduatin