Kim Tae Hee - Bi Rain phủ nhận tin đồn kết hôn vào dịp Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thông tin sẽ tổ chức đám cưới vào dịp Giáng sinh, đại diện của Kim Tae Hee - Bi Rain đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mới đây nhất, theo nguồn tin trên tạp chí Woman Sense, Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ kết hôn vào ngày 24/12 tới đây tại một địa điểm ngoài Thủ đô Seoul. Được biết, cả hai muốn tổ chức hôn lễ thật đơn giản, kín đáo và riêng tư với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết.

kim tae hee

Kim Tae Hee - Bi Rain phủ nhận tin đồn kết hôn vào dịp Giáng sinh.

Tuy nhiên, phía đại diện công ty quản lý của Bi Rain đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết "Bản thân Bi Rain cũng hoàn toàn chưa nghe đến việc kết hôn". Và trong thời gian sắp tới, nam ca sỹ  bận rộn với việc tổ chức đêm nhạc ở Trung Quốc và có một show diễn ở Thái Lan vào dịp cuối năm. Chính vì thế, Bi Rain không có thời gian để chuẩn bị cho đám cưới.

Về phía Kim Tae Hee, đại diện của cô đã phải thốt lên rằng, "Đám cưới ư, tin đó hoàn toàn sai sự thật. Sẽ không có một đám cưới nào vào dịp cuối năm cả".

Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức công khai tình cảm vào hồi tháng 1/2013. Trong suốt quãng thời gian đó, "cặp đôi vàng" thường xuyên dính nghi án kết hôn nhưng cả hai đều một mực phủ nhận.

Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.
Midu trấn an tinh thần, bạn gái Cường Đô la khoe thân nóng bỏng
Midu trấn an tinh thần, bạn gái Cường Đô la khoe thân nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu tự trấn an tình thần bằng cách hãy cười thật nhiều thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại tiếp tục khoe thân nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn