Những cặp sao Việt ‘phim giả tình thật’ đẹp nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quen biết nhau khi cùng tham gia một dự án điện ảnh, rất nhanh sau đó, họ trở thành tri kỷ và đang tính đến một đám cưới trong tương lai.

Trường Giang – Nhã Phương

Những ngày qua, Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dư luận khi vướng nghi vấn “Phim giả tình thật”.

Trường Giang- Nhã Phương vướng nghi án "phim giả tình thật"

Thời điểm bộ phim điện ảnh 49 ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa hai diễn viên chính Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng.

Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Hàng loạt bằng chứng rõ ràng được đưa ra càng khiến mọi người tin nghi vấn về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương là sự thật. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cả Trường Giang, Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm. Chỉ có một lần Nhã Phương lên tiếng mập mờ: "Chúng tôi không PR cho phim" khi được truy hỏi quá nhiều về chuyện có hay không mối quan hệ yêu đương với Trường Giang.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu râm ran trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám Hương ga. Cũng từ đây, Kim Lý và người đẹp họ Trương trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh từng là cặp "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước. Nhiều tin đồn cho rằng “bà mẹ một con” và chàng diễn viên Việt kiều kém tuổi đã "đường ai nấy bước".

Gần đây xuất hiện tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô và Kim Lý không thể hội ngộ thường xuyên vì đều có những kế hoạch riêng cần phải thực hiện.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm có mối quan hệ rất thân thiết khi từng hợp tác chung trong phim Ranh giới tình. Sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy hợp nhau, hai người quyết định hẹn hò.

Mặc dù yêu nhau được hơn 1 năm nhưng đến tháng 10/2014, Thế Thành mới chính thức thừa nhận yêu Thúy Diễm. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi và Thúy Diễm hẹn hò được hơn một năm nay, kể từ khi đóng chung một số phim.

Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với người cũ, tôi đã xác định sẽ không yêu người trong nghề. Vậy mà duyên số đưa đẩy, tôi gặp Diễm và chúng tôi nảy sinh tình cảm".

Cặp tình nhân tài sắc này khẳng định, họ đang dành dụm tiền để làm đám cưới trong thời gian sớm nhất.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Sau khi kết hợp khá thành công trong bộ phim "Thiên sứ 99" , tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh “phim giả tình thật” cũng rộ lên

 

Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, đến cuối năm 2011, Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận, Khổng Tú Quỳnh là một người con gái quan trọng với anh, chỉ đứng sau mẹ và chị gái.

Từ khi công khai tình cảm, cả hai luôn sánh bước cùng nhau tại các sự kiện giải trí và luôn ủng hộ, cổ vũ cho những dự án âm nhạc của nhau.

Hiện tại, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng sau khi trải qua nhiều sóng gió của cuộc sống.

Tú Vi – Văn Anh

Tú Vi và Văn Anh quen biết nhau từ năm 2013, khi đóng chung phim Bếp hát. Trong thời gian đó, nàng ca sĩ và chàng diễn viên nảy sinh tình cảm. Họ chính thức công khai hẹn hò giữa năm 2013. Hai người thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Sau 2 năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh quyết định đính hôn với nhau vào ngày 9/7 vừa qua. Vì không muốn ồn ào nên cả hai đã bí mật thực hiện nghi lễ này với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.  Cả hai dự định kết hôn vào tháng 11 năm nay.

Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người vô cùng tâm lý, luôn biết quan tâm mọi người và rất nghiêm túc trong công việc.
Tú Vi đính hôn với Văn Anh
Tú Vi đính hôn với Văn Anh
(Giải trí) - 'Cặp đôi của năm 2014' dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link