Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba Quang Lê ở lại, đừng đi Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Quang Lê tuyên bố tạm rời showbiz Việt, Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba nuôi đừng đi Mỹ, ở lại sum họp cùng gia đình cô bé.

Trong thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những lùm xùm, cụ thể như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ do fan tặng ... cùng những phát ngôn khá "sốc". Sau hàng loạt những scandal, nam ca sỹ hải ngoại chia sẻ rằng anh sẽ rút khỏi làng giải trí Việt một thời gian. Tuy nhiên, trước quyết định đột ngột này, Phương Mỹ Chi đã chủ động gọi điện cho Quang Lê và bày tỏ mong muốn ba nuôi thu xếp công việc ở Mỹ để về nước sum họp cùng gia đình mình. 

phuong my chi1

Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba Quang Lê ở lại, đừng đi Mỹ

Theo đó, Phương Mỹ Chi đã nhắn tin cho Quang Lê rằng đừng ở Mỹ nữa hãy về đi bởi bản thân cô bé và những người thân xung quanh Quang Lê luôn tin là anh không có quyết định trở về Mỹ đột ngột như vậy. Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng bảy tò mong muốn Quang Lê hãy bỏ một bên những lời không hay và về với gia đình mình. Cùng với đó, Á quân giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên bày tỏ thêm rằng cô bé cũng không muốn đưa những lời này lên mạng vì sợ mọi người không tin, sợ đi hát không còn được khán giả vỗ tay và yêu thương nữa, thậm chí cô bé sợ khán giả sẽ hiểu lầm.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh và rất trẻ con.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi ăn hàng rong cùng ba nuôi Quang Lê
Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi ăn hàng rong cùng ba nuôi Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung, Phương Mỹ Chi đã được ba nuôi Quang Lê dẫn đi ăn hàng rong ngay trên vỉa hè.
Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng
Phương Mỹ Chi nhí nhảnh tạo dáng cùng "Hoàng tử tóc xù"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng "trưởng thành" từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh học cùng lớp và khá thân thiết với nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link