Sau chia tay em chồng Hà Tăng, Hoàng My hiện giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rời bỏ showbiz để được sống đúng với đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ của mình là những gì Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My...

Nhớ lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, tuy chỉ giành ngôi vị Á hậu 1 nhưng Hoàng My đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ với tiết mục múa công của cô. Và Hoàng My cũng trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoàng My cũng giống như bao Hoa hậu, Á hậu khác, không cho phép mình bước ra khỏi ranh giới để bộc lộ cá tính của mình. Khán gải chỉ biết đến cô trên các phương tiện thông tin đại chúng khi đi sự kiện và mối tình "chân dài - đại gia" cùng em chồng Hà Tăng. Một thời gian sau, Hoàng My cắt tóc và bắt đầu với một hình ảnh mới.

Mối tình "chân dài-đại gia" cũng nhanh chóng kết thúc để lại nhiều đàm tiếu, tò mò, soi mói của dư luận. Lúc này, Hoàng My chỉ biết im lặng và ít xuất hiện hơn trên truyền thông.

Và rồi, cô tìm thấy được đam mê đích thực của cuộc đời mình. Cô gạt bỏ những khuôn phép àm danh hiệu Á hậu mang đến để thay đổi bản thân. Cô để cho đam mê dẫn đường và dùng chính sự mạnh mẽ của bản thân để vượt qua những khó khăn và trở ngại. Cái ước mơ bày tỏ trong Đêm chung kết Hoa hậu năm ấy nay đã thành sự thật.

Cuộc sống của Hoàng My bây giờ không có những khuôn khổ hay gò ép, điều gì thích cô sẽ làm. "Mỗi ngày một trò ngốc đảm bảo nhìn đời khác liền"

Đi nhiều nơi, Hoàng My quen thêm nhiều người bạn mới.

Hiện tại, Hoàng My đang ở Isarel để thực hiện bộ phim tài liệu đầu tay mang tên "Giải Mã Trí Thông Minh Do Thái". Tấm ảnh này được chụp lại khi cô được mời lên đài truyền hình bản địa để nói về dự án của mình.

"Tôi sinh ra để là một người đưa tin, một người sáng tạo, và một nhà làm phim", đó là cách Hoàng My nói về bản thân ở thời điểm này.

Đi khắp nơi trên thế giới nhưng người đẹp vẫn đắm đuối với những món ăn Việt Nam.

Hoàng My nói, 10 năm nữa cô sẽ sở hữu một công ty phim, làm ít nhất 5 bộ phim, một nữ triệu phú, có một gia đình, đặt chân đến 60 nước trên thế giới và là động lực cho các bạn trẻ tự tin theo đuổi niềm đam mê của mình.

Sự lột xác hoàn toàn với mái tóc màu nổi bật và lối trang điểm cá tính hiện đại.

Cuộc sống đã có quá nhiều thay đổi, những vấp ngã và đổ vỡ đã dạy cô biết cách trưởng thành, yêu bản thân hơn và sống có ý nghĩa hơn.

Người mẫu teen từng bị thiêu sống vì tình 5 năm trước giờ ra sao?
Người mẫu teen từng bị thiêu sống vì tình 5 năm trước giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cách đây 5 năm, Chu Nham được biết đến là hotgirl tuổi teen được giới trẻ Trung Quốc yêu mến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn