Người mẫu teen từng bị thiêu sống vì tình 5 năm trước giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây 5 năm, Chu Nham được biết đến là hotgirl tuổi teen được giới trẻ Trung Quốc yêu mến.

Sau 5 năm đóng cửa các trang mạng xã hội, mới đây, Chu Nham chia sẻ hình ảnh cơ thể đầy vết sẹo chằng chịt do bỏng nặng. Kèm theo đó là dòng trang thái: “Tôi không quen với thân thể này. Mới hôm nào, tôi đón chào tuổi 16. Không thể tin rằng giờ đã 21 tuổi. Tôi vẫn nhớ mùi vị quýt chín năm nào, hình ảnh tươi trẻ đầy sức sống của bản thân. Giờ muốn khóc lại khóc không thành tiếng. Trời sắp sáng rồi, hãy kiên cường lên tôi ơi. Chỉ kiên cường mới mau thấy được ánh sáng mặt trời”

Được biết, vào năm 2011, ở tuổi 16, Chu Nham cao ráo và xinh đẹp hơn các bạn đồng trang lứa. Cô được nhiều tạp chí mời làm người mẫu tuổi teen. Và chính sự xinh đẹp của cô cũng được nhiều bạn nam trong trường để ý. Điển hình là Đào Nhữ Khôn đã chủ động tỏ tình nhưng bị cô từ chối. Tức giận, Đào Nhữ Khôn tưới xăng và thiêu sống Chu Nham. Dù được cứu nhưng cô bị bỏng nặng. Trong phiên tòa xử năm 2012, kẻ thủ ác bị tuyên án 12 năm tù và phải bồi thường 1,8 triệu NDT.

Cô cũng từng chia sẻ:  “Ngày ngày tôi tốn quá nhiều tiền của gia đình cho thuốc thang, các liệu pháp phục hồi, phẫu thuật. Có nhiều lúc, tôi thấy mình giống như đời con nhộng”.

Ước mơ làm người mẫu và nổi tiếng giống Triệu Vi của cô cũng tiêu tan. Hiện tại cô muốn trở thành một họa sĩ hoặc một nhạc sĩ.

Cô cũng chẳng hi vọng gì vào tình yêu nữa. Niềm hạnh phúc nhỏ bé của cô là mỗi ngày tỉnh dậy thấy mình vẫn khỏe mạnh.

"Tôi đã trải qua 9 lần đại phẫu, 19 lần tiểu phẫu. Sự nghiệp, tương lai, tình yêu đã là con số không. Nhưng tôi vẫn giữ niềm tin ngày mai sẽ tốt đẹp hơn", Lời chia sẻ khiến nhiều người ảm thương cho số phận của cô.

Hình ảnh xinh đẹp của Chu Nham trước khi gặp nạn.

Cường Đô la thay đổi
Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn