Obama "sốc" trước sự ra đi của huyền thoại âm nhạc Prince

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền thoại âm nhạc Prince Rogers Nelson qua đời đã khiến tổng thống Mỹ và nhiều nhân vật đình đám của làng giải trí thế giới vô cùng đau xót.

Vào sáng ngày 21/4 (theo giờ địa phương), huyền thoại âm nhạc Prince Rogers Nelson đã ra đi mãi mãi tại dinh thự Paisley Park, Minnesota sau khi được tìm thấy bất tỉnh trong thang máy.

Đại diện của ngôi sao quá cố này đã lên tiếng khẳng định: “Với nỗi đau buồn sâu sắc, tôi xin xác nhận huyền thoại âm nhạc Prince Rogers Nelson đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 57 tại dinh thự Paisley Park vào sáng ngày hôm nay. Tại thời điểm này chưa có thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến cái chết".

Trước sự ra đi đột ngột của Prince, tổng thống Mỹ, Obama đã gửi lời tiếc thương sâu sắc đến gia đình ông: “Ngày hôm nay, thế giới đã mất đi một biểu tượng đầy sức sáng tạo. Michelle và tôi cùng hàng triệu người hâm mộ trên thế giới vô cùng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Prince. Là một trong những nghệ sĩ tài năng và sung mãn nhất thời đại, Prince đã dấn thân ở tất cả các thể loại nhạc từ Funk, R&B đến Rock & Roll. Ông là một nhạc công điêu luyện, một chỉ huy dàn nhạc tuyệt vời, một nghệ sĩ biểu diễn đầy năng lượng”.

Obama

Tổng thống Obama và lời chia sẻ đầy cảm động về huyền thoại nhạc rock Prince.

Obama

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đã khiến người hâm mộ, đồng nghiệp choáng váng khi ra đi đột ngột ở tuổi 57.

Nhiều người cho rằng Prince bị đột tử do sốc thuốc tuy nhiên nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã gặp vấn đề vì sức khỏe suy yếu. Trước đó, Prince đã phải hủy bỏ ít nhất một buổi hòa nhạc gần đây của mình. Tuy nhiên vài ngày sau đó nam ca sĩ này lại tiếp tục xuất hiện ở một sân khấu ở Atlanta, Mỹ. Ngay sau đêm diễn, phi cơ riêng của Prince đã phải hạ cánh khẩn cấp để đưa ông đi cấp cứu tại Moline, Illinois.

Theo thông tin được biết, huyền thoại âm nhạc thế giới từng mắc chứng động kinh và các bác sĩ cho rằng, chứng bệnh này có thể để lại những hậu quả không mong muốn. Bản thân Prince không che dấu việc anh bị động kinh và căn bệnh này đã ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của anh khi anh còn nhỏ. 

Làng giải trí thế giới và người hâm mộ khắp hành tinh không khỏi sốc trước cái chết của Prince Rogers Nelson. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn với người thân của Prince sau khi hay tin anh ra đi ở tuổi 57. 

Obama

Obama

Rất nhiều ngôi sao Hollywood và những người nổi tiếng trong làng giải trí thế giới vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của huyền thoại âm nhạc Prince.

Nữ hoàng nhạc pop Madona chia sẻ: “Ông ấy đã thay đổi thế giới này. Một người thực sự có tầm nhìn xa. Đây là sự mất mát lớn. Tôi cảm thấy như bị sụp đổ”. Công chúa nhạc pop Britney Spears bày tỏ: “Prince là một trong những người có tinh thần mạnh mẽ nhất thế giới mà tôi từng biết. Chúng tôi sẽ nhớ về ông mãi mãi, huyền thoại Prince”.

Ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson cho biết: "Không thể tin được điều vừa nghe về Prince. Ánh sáng và sức mạnh luôn ở cạnh người thân và gia đình ông. Một trong những nghệ sĩ tôi thực sự yêu thích, một nghệ sĩ tiên phong. Mong người anh em yên nghỉ".

Taeyang (Big Bang) cập nhật nhiều trạng thái bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của Prince, đặc biệt là hình màu tím, gợi nhớ về bản hit The Purple Rain.

Obama

Katy Perry: “Và rồi…thế giới lại mất đi những điều kỳ diệu . Hãy yên nghĩ nhé ngài Prince! Cảm ơn ông vì đã cho chúng tôi quá nhiều…

Prince, tên đầy đủ là Prince Rogers Nelson, sinh ra vào 7/6/1958 tại Minneapolis, Minnesota, Prince được biết đến như một ca sỹ, nhạc sỹ, nhạc công kiêm nhà sản xuất và diễn viên, được công nhận rộng rãi. Đồng thời, là người đi đầu xu hướng và là một nhà hoạt động vì quyền lợi của các nghệ sỹ.

Ông là biểu tượng âm nhạc quốc tế được rất nhiều người tôn thờ vào những năm 1970 – 1980. Sự nghiệp âm nhạc của Prince nổi trội không kém gì đồng nghiệp Michael Jackson cùng thời, ông có vô số hit để đời và 7 giải Grammy. 

Bất ngờ trước nhan sắc Vy Oanh sau 2 năm lấy chồng đại gia
Bất ngờ trước nhan sắc Vy Oanh sau 2 năm lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 2 năm "mất tích" khỏi làng giải trí Việt, mới đây nữ ca sĩ Vy Oanh cùng con trai bất ngờ lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM.
Rahul thú nhận đã đưa nữ diễn viên
Rahul thú nhận đã đưa nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" đi phá thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rahul Raj Singh thú nhận đã đưa Pratyusha Banerjee tới bệnh viện để phá thai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn