Vy Oanh khoe nhẫn kim giá trị lớn giống Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, khi chụp ảnh trên trang cá nhân rất nhiều người phát hiện ra Vy Oanh sở hữu nhẫn kim cương giống Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trong lúc chờ chồng nấu ăn, Vy Oanh tranh thủ chụp ảnh "tự sướng". Có thể thấy, chồng Vy Oanh không chỉ kinh doanh giỏi mà nấu ăn rất khéo léo và chiều vợ con. Vy Oanh hạnh phúc đăng tải trạng thái:"Có người hì hà hì hục, sướng không mún mún cực, mua đồ về tự tay nấu nấu nướng nướng. Dù các món không liên quan cho lắm nhưng việc của mình là ngồi chờ, rửa tay sạch sẽ sau đó là vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Chẹp chẹp....Cảm ơn ai kia nhiều lắm nhé".

vy oanh
Nhẫn kim cương Vy Oanh mới khoe.
vy oanh
Nhẫn của Vy Oanh giống với Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi rất nhiều người phát hiện ra chiếc nhẫn kim cương mà Vy Oanh đeo giống hệt với nhẫn của Hồ Ngọc Hà. Thời gian đó, nhiều người đồn đoán chiếc nhẫn có giá lên tới 21 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà là do đại gia kim cương tặng.

Thời gian gần đây Vy Oanh được rất nhiều người chú ý khi đang trạng thái "tố" Hari Won mắc bệnh ngôi sao, sống không biết trước biết sau, tính tình trên mây.

Minh Nhựa
Minh Nhựa "bất ngờ" bán siêu xe, đóng cửa facebok sau khi tự tử?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Minh Nhựa bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân sau khi đơn vợ trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn