Cách pha chế cà phê sữa chua chuẩn, ngon thơm hơn ngoài hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách pha chế cà phê sữa chua chuẩn, ngon thơm hơn ngoài hàng cho cả nhà đều yêu thích, khó cưỡng.

pha cà phê sữa chua
Cà phê pha sữa cho là thức uống vốn được nhiều người yêu thích

Cà phê pha sữa cho là thức uống vốn được nhiều người yêu thích, bản thân tôi cũng vậy, mỗi lần đi uống nước với đám bạn đây là thức uống mà lần nào cũng có trong thực đơn mà tôi lựa chọn. Không chỉ riêng cá nhân mà trong gia đình tôi hầu như ai cũng ưa chuộng thức uống này vì thì tôi tìm hiểu để có thể tự chế biến cho cả gia đình cùng quây quần thưởng thức, vừa không tốn kém như ngoài hàng lại an toàn cũng không mất nhiều thời gian.

Dưới đây là cách pha cà phê sữa chua ngon mê ly cả nhà cùng ưa thích mà tôi đã được 1 người bạn vốn là dân pha chế chuyên nghiệp chỉ cho cách, các bạn hãy cùng tìm hiểu để gia đình thưởng thức!

Đầu tiên là bạn cần chuẩn bị nguyên liệu để pha chế: 1-2 hộp sữa chua, tùy thuộc vào số lượng người ăn, 1 quả chanh, cà phê, sữa đặc, đá viên. Chỉ như vậy là có thể chế biến được cốc sữa chua cà phê ngon lành cho cả nhà ăn mê ly khó cưỡng.

Cách pha chế thì không hề khó, bạn cho sữa chua, cùng 2 thía sữa đặc vào lắc đều, sau đó vắt chanh vào, cho thêm đá, lắc thật mạnh tay cho đều. Và đổ ra ly.

Tiếp theo cho cà phê lên trên ly hỗn hợp. Bạn có thể trang trí bằng một lát chanh xắt mỏng kèm bên ly để nhìn thêm hấp dẫn.

Bí quyết nhỏ: Nếu không thích cà phê, bạn có thể thay thế bằng ca cao cũng rất ngon lại dễ uống

Món cà phê pha với sữa chua là món ngon dễ làm, lại tốt cho sức khoẻ, vì thế bạn có thể chế biến để dùng hàng ngày - vừa an toàn không tốn kém lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Tuyệt đối không được để những loại hoa này lên bàn thờ
Tuyệt đối không được để những loại hoa này lên bàn thờ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những loại hoa rất kỵ nếu cho lên bàn thờ, các bạn hãy biết để tránh phạm phải!
Mẹo pha nước chấm các món luộc ngon tuyệt cả nhà khó cưỡng
Mẹo pha nước chấm các món luộc ngon tuyệt cả nhà khó cưỡng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sau đây là những mẹo pha nước chấm các món luộc ngon tuyệt cả nhà khó cưỡng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link