Biểu tượng gợi cảm Ôn Bích Hà không sinh con, áp lực vì cảnh nóng vẫn được chồng doanh nhân yêu chiều

( PHUNUTODAY ) - Ôn Bích Hà từng trốn chạy vì đã đóng phim nhạy cảm, nhưng vì tình yêu người đàn ông ấy đã vượt qua mọi điều tiếng

Là một biểu tượng gợi cảm, Ôn Bích Hà từng đóng những cảnh nhạy cảm trên phim mà sau đó khiến cô phải trốn ra nước ngoài để tránh mặt phóng viên săn ảnh. Ở tuổi 57, trong buổi ra mắt phim mới tuổi 18 của chúng ta, Ôn Bích Hà đã kể về cuộc hôn nhân của mình với doanh nhân Hà Tổ Quang. Cô cho biết một trong dấu mốc lớn nhất sự nghiệp là đóng phim Biến động kinh hồn năm 1996, với các cảnh khỏa thân, giường chiếu với tài tử Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim gây tranh cãi lúc bấy giờ, Ôn Bích Hà trở thành chủ đề đàm tiếu của nhiều người, khiến cô buồn phiền, xấu hổ lẫn lo sợ, phải ra nước để tránh mặt cánh săn ảnh. Nhưng cũng chính chuyến đi đó cho cô gặp định mệnh của đời mình, là Hà Tổ Quang, hai người nảy sinh tình cảm.

on bich ha

Nhưng lúc đó họ ở hai thế giới khác nhau. Hà Tổ Quang là quản lý một ngân hàng, gia đình bề thế danh gia vọng tộc, cha quyền cao chức trọng. Còn cô xuất thân bình thường, là diễn viên đang bị bàn tán xôn xao vì cảnh nóng.Bấy giờ, cô cảm thấy bản thân và gia tộc họ Hà như những người "ở hai thế giới xa lạ".

on bich ha tre

Bộ phim đã khiến Ôn Bích Hà phải ra nước ngoài để trốn cánh phóng viên săn ảnh

Sự khác biệt và áp lực vì những thị phi xoay quanh cô khiến hai người quyết định chia tay. Nhưng cũng lại vì tình, 2 tuần sau, Hà Tổ Quang tìm cô cầu hôn. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ năm 2000. Diễn viên nói: "Anh ấy nhận ra tôi là người anh ấy yêu thương nhất, tình yêu có thể phá vỡ mọi rào cản".

Bộ phim năm đó ảnh hưởng tới cuộc sống riêng nhưng nữ diễn viên không hối hận. Ôn Bích Hà cho rằng cơ thể cũng biểu đạt nghệ thuật, gợi cảm trên phim là bước đột phá của cô trong nghề. Cô chỉ thấy ngốc nghếch vì trước đây buồn phiền khi nhận các bình luận chế giễu.

vo chong on bich ha

Cuộc hôn nhân của Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang trải qua nhiều năm hạnh phúc, dù có đôi lần vướng tin đồn sóng gió nhưng họ vẫn bên nhau. Đặc biệt người đẹp Ôn Bích Hà không sinh con, vì sợ xấu dáng, sợ khi chứng kiến cảnh chị gái sinh con. Thế nhưng doanh nhân Hà Tổ Quang vẫn yêu thương vợ, và con nhận con nuôi để vợ không bị áp lực sinh nở.

Ở tuổi 57, Ôn Bích Hà vẫn là vẻ đẹp gợi cảm trẻ trung không tuổi. Cô từng là nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ mà nhiều thế hệ sau không theo kịp. Hiện cô vẫn tham gia đóng phim và kinh doanh thời trang.

Bộ phim Tuổi 18 của chúng ra, Ôn Bích Hà vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất. Bộ phim được ra mắt ở Hong Kong từ cuối tháng 9. Bộ phim được cải biên từ những trải nghiệm có thật của diễn viên từ thời thiếu nữ đến ngũ tuần. Nghệ sĩ cho biết nhớ lại nhiều kỷ niệm thời 18, đôi mươi trong quá trình ghi hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn