3 loại nước ép uống buổi tối đốt cháy mỡ thừa giảm cân nhanh

13:20, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì đừng bỏ qua những loại nước ép này giúp giải độc tiêu mỡ cực nhanh

Nước ép dưa chuột cần tây

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua loại nước ép dưa chuột này. Đồng thời, để làm loại nước ép này, bạn cần nước cốt 1 quả chanh, 1 chút gừng nạo, 1 quả dưa chuột nhỏ và 1 bó rau cần tây. Tiếp đó, bạn hãy thêm 100ml nước để làm giảm độ đặc và cũng giúp chúng ta dễ uống hơn. Uống trước khi đi ngủ trong thời gian 10 ngày để giảm mỡ bụng.

Thức uống này ngoài tác dụng làm tan mỡ bụng còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như: loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và giảm viêm, giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm bạn ăn.

dua leo

Sinh tố dưa leo, lê và rau chân vịt

Nước ép rau chân vịt sẽ giúp bạn giảm cân đốt cháy mỡ thừa. Cách làm nước ép rau chân vịt với công thức này cần một quả lê, một quả chanh, một quả dưa chuột nhỏ và một bó rau chân vịt để tạo thành một loại nước ép sánh mịn và xanh mát. Uống nước ép này trước khi đi ngủ ít nhất trong một tuần để làm tan mỡ bụng.

Thức uống này giúp phá vỡ các tế bào mỡ trên khắp cơ thể bằng cách tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn cơn đói. Đồng thời, thành phần axit xitric có trong loại sinh tố này giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, làm sạch gan và hỗ trợ tiêu hóa.

Nước ép cà chua giảm cân

Nước ép cà chua giảm cân

Nước ép cà chua

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết thì thành phần nước ép cà chua Nước ép cà chua là một thức uống giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, vitamin C giúp cải thiện khả năng hấp thụ sắt, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, lượng lycopene trong cà chua là một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Bên cạnh đó, nước ép cà chua chứa nhiều vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn giúp bổ sung nước cho cơ thể khiến cho cơ thể bạn khỏe mạnh tăng cường chất điện giải và giảm cân nhanh hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min