3 việc nếu phụ nữ làm được sau mỗi lần "yêu" thì khiến chồng cả đời cuồng si không bao giờ léng phéng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chất lượng của cuộc yêu nếu chị em chịu khó làm thêm những điều này đảm bảo không có ông chồng nào tìm được niềm vui ở nơi khác

Nói về quan hệ vợ chồng, ngày nay phụ nữ đã cởi mở hơn rất nhiều. Để đóng góp vào hạnh phúc gia đình không thể nào chối bỏ vai trò của chuyện ấy, thậm chí chúng chiếm vị trí quan trọng. Khi cả hai thỏa mãn, cơ thể tiết ra hormone oxytoxin giúp con người hạnh phúc hưng phấn hơn, và đặc biệt oxytoxin khiến cho người ta nhớ về đối phương. Thế nên tuyệt nhiên không được coi thường vai trò của chuyện ấy trong hôn nhân gia đình. Các chị em phụ nữ muốn trở thành người phụ nữ ấn tượng nhất trong tâm trí chồng, hãy nhớ thêm 3 bí kíp này nhé:

tang-cam-xuc-vo-chong

Thủ thỉ vào tai anh ấy những lời yêu ngọt ngào

Nhiều cặp vợ chồng "hành sự" xong rồi buông nhau ra. Điều đó thật lãng phí. Nhiều đàn ông thì lăn ra ngủ và ngáy khò khò. Sự thực thì sau khi làm chuyện ấy chúng ta đều dễ ngủ hơn, đặc biệt là nam giới. Thay vì đợi chồng chủ động, chị em phụ nữ hay thủ thủ trò chuyện để dư vị cuôc yêu được kéo dài. Đàn ông cũng rất muốn được tâm tình chỉ là họ không muốn nói nhiều, suy diễn vấn đề nghiêm trọng. Thế nên cả khi chồng đã nằm xuống thiu thiu, bạn cứ thủ thỉ vài lời yêu thương, anh ấy có thể khó đáp lời nhưng vẫn cảm nhận và nghe được. Tất nhiên cần tránh nhưng chuyện hóa đơn, chuyện mệt mỏi ra, hãy tập trung nói những lời yêu thương thôi.

Chuyện cơm áo gạo tiền nói vào lúc đó không giải quyết được gì mà chỉ mang thêm chia rẽ nên chiến lược đó coi như hạ sách. Vì vậy hãy chỉ nói thêm những lời yêu và động viên anh ấy dạng như tin tưởng anh ấy cố gắng lên, anh là chỗ dựa của mẹ con em, cả nhà mình cùng cố gắng, anh rất tuyệt vời...

Tặng thêm những nụ hôn

Đừng cho rằng kết thúc ân ái rồi thì đứa nào giữ thân đứa ấy. Hãy tiếp tục trao cho anh ấy những nụ hôn lên trán, lên môi, lên má, lên tay, lên ngực... Những nụ hôn đó rất diệu kỳ vì nó mang tới rất nhiều cảm xúc ngọt ngào cho đàn ông, khiến họ nghĩ họ đang là chúa tể, họ được trân trọng, được yêu thương. Đàn ông là kiểu người càng được yêu thương tôn sùng trong chuyện ấy họ lại càng dâng hiến và cố gắng, còn nếu bị lạnh nhạt, bị chê thì họ càng tự ti và trốn tránh vợ.

Tặng cho anh ấy những nụ hôn khi chuẩn bị ngủ, như một lời cảm ơn với chồng. Điều đó khiến anh ấy thấy được vinh hạnh. Và đó cũng là cách để bạn huấn luyện cho anh ấy ngọt ngào hơn với bạn. Những người đàn ông sau khi đã kết thúc chuyện ấy vẫn quay sang hôn vợ sẽ tuyệt vời biết bao. Hai vợ chồng cùng biết làm điều đó thì cảm xúc của cuộc yêu còn kéo dài và tăng lên gấp bội. 

vo-chong-cuoc-yeu-thang-hoa

Cùng ngâm mình trong bồn nước tắm hoặc một việc tương tự

Sau khi kết thúc cuộc yêu nếu có một hoạt động chung tiếp theo thì sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Nếu có thể hãy cùng nhau tắm, lau người cho nhau, thể hiện sự quan tâm cho nhau. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào không gian của mỗi gia đình. Có những người không tiện tắm chung thì có thể xoa bóp chân tay cho nhau. Những việc làm nhỏ này nhưng lại rất hiệu quả để nối dài yêu thương, thậm chí chúng còn khiến bạn đời của bạn lâng lâng hơn nhiều lần so với cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu. Đặc biệt khi càng lớn tuổi, những rung động cực khoái không còn như ngày trẻ, thì những hoạt động "ngoại khóa", bổ trợ này còn ý nghĩa hơn nhiều. Tình cảm vợ chồng về lâu dài, không chỉ là sự tiếp xúc thật sâu bên trong mà là những vuốt ve chăm sóc đơn giản âu yếm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn