Cả showbiz rộn ràng khi Đông Nhi sinh con gái đầu lòng, hội bạn thân "gia đình văn hoá" đồng loạt chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên trong hội bạn "gia đình văn hoá" đã đồng loạt gửi lời chúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cả hai chính thức lên chức bố mẹ.

Khoảng 19h tối ngày 26/10, Đông Nhi vượt cạn thành công, hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng nặng 3,06 kg. Nữ ca sĩ trải qua quá trình sinh con khá vất vả khi sau 15 tiếng sinh thường được chỉ định chuyển qua sinh mổ. Túc trực bên cạnh Đông Nhi là ông xã Ông Cao Thắng và gia đình hai bên. Hiện tại nữ ca sĩ đang được chăm sóc tại phòng Tổng thống của một bệnh viện quốc tế đạt chuẩn 5 sao ở Tp.HCM.

Chia sẻ niềm vui chính thức lên chức bố, Ông Cao Thắng không giấu được hạnh phúc, gửi lời cảm ơn vợ đã mạnh mẽ trong quá trình mang thai và sinh nở.

Empty

Đông Nhi rạng rỡ trước giờ vào phòng sinh.

Empty

Trong quá trình mang thai, Đông Nhi luôn được Ông Cao thắng bên cạnh chăm sóc chu đáo. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian tập yoga để cơ thể dẻo dai, có sức khoẻ cho cả mẹ và bé.

Đón thiên thần chào đời, không chỉ Đông Nhi và Ông Cao Thắng thấy hạnh phúc, những thành viên trong hội bạn thân "gia đình văn hoá" cũng rần rần hỏi thăm và gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. Được biết vợ chồng Nhi - Thắng chơi thân với hội "gia đình văn hoá" nhiều năm nay, trong quá trình mang thai, bà bầu Đông Nhi cũng nhiều lần cùng ông xã đi tụ tập, du lich với bạn bè khắp nơi.

Empty
Empty

Hội bạn thân "gia đình văn hoá" chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đón công chúa nhỏ vừa chào đời.

Hội bạn thân "gia đình văn hoá" bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Mai Phương Thuý, Gil Lê, Khả Ngân,... Tất cả có tình cảm bền chặt, khăng khít đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link