Tạo hình Bác Ba Phi của Trấn Thành không gây tranh luận, liên quan tính cách ngoài đời của nam MC?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây tạo hình Bác Ba Phi của Trấn Thành đã chính thức được hé lộ trên poster của phim Đất rừng Phương Nam và nhận được nhiều bình luận trái chiều

Dự án phim Đất rừng phương Nam phiên bản điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang được công chúng quan tâm. Khi poster được chia sẻ, hình ảnh Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi nhận được sự bình luận sôi nổi của khán giả. Có nhiều người cho rằng việc hóa thân của anh chưa thật sự thuyết phục: "Bộ râu của bác Ba Phi giả quá", "Mũi của bác thẳng tắp trông không tự nhiên", "Cách hóa trang chưa thể khiến người xem cảm được và tin được", "Nhìn Trấn Thành mình không liên tưởng được đến nhân vật bác Ba Phi", "Gương mặt của Trấn Thành có vẻ còn quá trẻ so với tuổi đời của nhân vật. Vì thế, phần hoá trang trông khá gượng gạo", "Có vẻ Trấn Thành không phải là gương mặt phù hợp cho vai này"...Tuy nhiên nhiều khán giả nói phải chờ phim ra mắt mới có thể đánh giá toàn diện, việc nhìn một tấm poster để đánh giá nhân vật là phiến diện.

bac ba phi 2

Bộ phim Đất rừng phương Nam năm 1997, bản truyền hình, diễn viên Mạc Can đảm nhận vai diễn này nhận được nhiều khen ngợi. Mạc Can vào vai Bác Ba Phi chất phác, hồn hậu cùng sự dí dỏm của người Nam bộ xưa. Vai diễn cũng là một trong những dấu ấn sâu đậm của nghệ sĩ Mạc Can với khán giả.

Một số khán giả cho rằng tính cách của Trấn Thành một phần thông qua cách ứng xử, lời nói, phong thái... của anh trong thời gian qua nên vẫn thấy vai diễn này chưa thực sự thuyết phục. Chẳng hạn, nhiều người bàn luận về việc anh hay khóc, xúc động trên truyền hình, trong khi hình tượng bác Ba Phi gắn liền với sự vui vẻ, hài hước, nên họ chưa thể tin.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì tin vào sự thay đổi, biến hóa của diễn viên để hoàn thành tốt vai diễn.

Không chỉ tham gia vào diễn xuất vai Bác Ba Phi, Trấn Thành còn tham gia vào khâu nội dung, góp ý ở bản dựng cuối. Khi đoàn phim công bố teaser cũng nhận được nhiều bình luận trái chiều. Có người khen cảnh phim đẹp, có người lo sẽ làm mất đi sự mộc mạc, hồn hậu của vùng đất phương Nam.

bac ba phi

Đất rừng phương Nam là một tiểu thuyết kinh điển nổi tiếng, đã được dựng phim truyền hình thành công. Nên khi được dựng ở phiên bản điện ảnh tất nhiên thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên để đánh giá chính xác về bộ phim và các nhân vật trong phim thì vẫn đợi phim ra rạp mới có thể nói được. Trước đó, họ cũng hoài nghi về việc diễn viên Mai Tài Phến vào vai Võ Tòng, bởi vẻ ngoài của anh quá bóng bẩy. Tuy nhiên, để có cái nhìn chính xác nhất, vẫn cần thêm thời gian, ít nhất là đến khi phim ra rạp chính thức vào ngày 20/10 tới đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn