Ca sĩ Quang Dũng xúc động dắt "con gái" vào lễ đường trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 49, nam ca sĩ có cô cháu gái con của chị lớn được anh chăm sóc từ bé như con ruột. Nam ca sĩ thay mặt cha dắt "con gái" vào lễ đường trong ngày trọng đại

Nam ca sĩ vừa chia sẻ con gái của chị lớn vừa làm lễ cưới. Anh thay bố cháu dẫn cô dâu lên lễ đường trong ngày trọng đại. Cô cháu gái sống ở nhà Quang Dũng từ bé, được anh chăm sóc, dạy dỗ, khi sang Mỹ vẫn ở nhà cậu nên coi như con gái. Ca sĩ kể: "Hai cậu cháu thân thiết, gần gũi, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Con gần như không giấu tôi chuyện gì dù buồn hay vui, công việc hay tình yêu".

quang dung con gai

Dạo trước, Quang Dũng đưa cháu đi mua sắm tình cờ dắt cháu vào cửa hàng váy cưới, cùng chọn một thiết kế yêu thích. Nam ca sĩ kể: "Chiếc váy vừa vặn, ưng ý và hợp phong cách cháu tôi. Món quà không quá đắt đỏ nhưng chứa đựng tình cảm, giá trị tinh thần lớn của tôi dành cho con".

Ca sĩ Quang Dũng xúc động nhìn cháu gái trưởng thành, tìm thấy hạnh phúc bên một nửa của mình. Khoảnh khắc thay bố cô dâu dẫn lên lễ đường, anh xúc động mạnh.

Trong đám cưới, nam ca sĩ cũng hát tặng các cháu liên khúc sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy gồm Một tình yêu - Yêu em dài lâu và bài Lời yêu thương. Nam sĩ bí mật món quà tặng các cháu, nhưng anh chia sẻ hôm sau khi nhận quà, "con gái" đã bật khóc gọi cảm ơn. 

chau gai quang dung

Nam ca sĩ Quang Dũng sau một lần đổ vỡ, có một con trai thì anh vẫn độc thân. Ca sĩ từng chia sẻ gia đình "là tất cả" với anh.

Tuổi U50, ca sĩ mời đại gia đình vào TP.HCM sống cùng. Mẹ anh đã ở tuổi 80 nên anh dành nhiều quan tâm cho mẹ. Khi đi biểu diễn anh cố gắng về sớm cho mẹ yên tâm, trò chuyện cùng mẹ. Tám người cháu (cháu gọi cậu, chú, bác - PV) của Quang Dũng lần lượt lập gia đình, dọn ra ở riêng rồi sinh con. Anh lên chức ông của 5 đứa cháu (cháu gọi ông cậu, ông chú, ông bác - PV), lớn nhất 11 tuổi. Mỗi dịp đám tiệc, căn nhà quy tụ 40-50 người đông vui. Na ca sĩ chia sẻ về niềm vui hiện tại: "Sự hiện hữu của gia đình, bạn bè, tri kỷ cho tôi niềm hạnh phúc, tự tin - thứ không thể mua bằng tiền. Bây giờ tôi chỉ ước mình khỏe mạnh, gia đình yên ổn, con cháu thành đạt".

ca si

Nhiều năm trước, vì lệch múi giờ khi chạy show diễn nên ca sĩ bị chứng mất ngủ phải dùng thuốc ngủ triền miên. Gần đây anh cho biết tình hình đã cải thiện hơn, anh gắng không lệ thuộc vào thuốc ngủ. Tại Mỹ anh có nhà cũng ở gần nhà mẹ vợ cũ để tiện qua lại chăm sóc con trai mỗi khi anh sang Mỹ. Con trai của anh và Jennifer Phạm sống cùng ông bà ngoại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn