Diễn viên Việt Anh sau 2 lần ly hôn, vẫn sẽ yêu nếu gặp người đồng cảm nhưng thẳng thắn không cưới nữa

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nghiệp diễn xuất, thời gian qua Việt Anh khiến công chúng chú ý vì lùm xùm xoay quanh đời tư với 2 lần ly hôn và tin đồn liên quan tới bạn diễn Quỳnh Nga

Gần đây Việt Anh được công chúng quan tâm khi chuyển mình từ hình ảnh “tù tội” sang hình ảnh một chiến sĩ biên phòng tử tế trong Cuộc chiến không biên giới. Hơn nữa xoay quanh mối quan hệ riêng anh cũng vướng phải tin tiêu cực liên quan tới vợ cũ và bạn diễn Quỳnh Nga.

viet anh

Trước thông tin về đời tư, Việt Anh khẳng định những người đổ vỡ 2, 3 lần không phải hẳn vì coi nhẹ gia đình, có những người như vậy nhưng có những người rất cố gắng làm nhiều thứ vì gia đình nhưng lại vẫn là đổ vỡ. Nam diễn viên nói: “Nhiều luồng dư luận cho rằng những người có 'tập 2, tập 3' thường mang suy nghĩ coi nhẹ gia đình và trách nhiệm. Tôi khẳng định rằng có thể có nhưng không phải tất cả đều như vậy. Không ai muốn chuyện tình cảm dang dở, không ai muốn làm một bộ phim gia đình quá nhiều "tập". Việt Anh luôn ao ước có một tổ ấm đúng nghĩa. Nhưng đôi khi điều mình muốn và thực tế lại rất khác nhau”. 

Anh cũng cho rằng những người không giữ được gia đình, ở góc độ nào đó là do họ không có số giữ được gia đình ấy và người như thế sẽ sống một mình. Anh cũng tự xác định mình sẽ sống cô độc để bớt ảnh hưởng tới người khác. Nam diễn viên khẳng định hôn nhân của anh chỉ dừng lại ở con số 2 thôi.

vietanh2

Mặc dù cho rằng bản thân không may mắn giữ được gia đình nhưng nam diễn viên không than trách bởi anh nghĩ con người sinh ra có số phận chứ không phải ngẫu nhiên và làm người phải biết chấp nhận những điều đó. Khi hiểu ra những điều đó sẽ không dằn vặt quá nhiều.

Mới độ tuổi 40 nhưng Việt Anh cho rằng quyết định độc thân của mình không phải bi quan mà thực tế, vì anh hiểu những gì đang sở hữu và không mưu cầu hơn. Nam nghệ sĩ cũng nói quá mệt mỏi và qua 2 lần đổ vỡ, anh thấy sợ hôn nhân, dừng lại không kết hôn lần nào nữa để tránh chuyện không hay tiếp tục xảy ra.

viet anh quynh nga

Nam nghệ sĩ muốn bày tỏ quan điểm của mình, không chơi trò “bánh vẽ”. Anh cũng vẫn sẵn sàng mở lòng với tình yêu nhưng sẽ là: “Nếu may mắn sau này Việt Anh tìm được một người phụ nữ đồng cảm với mình, tôi muốn họ biết quan điểm như vậy. Nếu chấp nhận được đến với nhau, không thì thôi”.

Nói về việc tình cảm hiện tại, Việt Anh cũng nhấn mạnh Quỳnh Nga không liên quan tới hôn nhân của anh, thậm chí nam diễn viên nói có đủ thông tin và bằng chứng chứng minh nhưng im lặng. Anh nói Quỳnh Nga không may khi bị kéo vào chuyện của anh. Thông tin anh và Quỳnh Nga yêu nhau chỉ là tin đồn, anh em chơi với nhau và độc thân nên bị mọi người gán ghép. Nam diễn viên cũng khẳng định: “Đến thời điểm nào đó, khi thấy Quỳnh Nga bị ảnh hưởng bởi câu chuyện này tôi sẽ đưa ra bằng chứng xác thực”. Ở thời điểm hiện tại cả hai chọn im lặng vì không muốn mình đưa ra thông tin rồi dư luận lại bị cuốn theo, Quỳnh Nga có thể tự giải quyết được mọi việc và chứng minh không liên quan tới Việt Anh nên chọn im lặng để không trở thành tâm điểm thổi bùng những chuyện không đáng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn