Chân dung cô con gái út xinh đẹp như hotgirl ít ai biết của MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Trước nay vốn dĩ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất ít khi chia sẻ hình ảnh về con gái của mình vì sợ cuộc sống của các con bị ảnh hưởng. Tuy nhiên mới đây, khi con gái út tốt nghiệp cấp 3, nữ MC mới bắt đầu chia sẻ về cuộc sống của cô con gái vừa xinh đẹp vừa tài năng này.

kyduyen1

Mới đây, khi con gái út tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị bước vào cánh cửa đại học, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới bắt đầu chia sẻ ảnh và cuộc sống của cô cn gái xinh đẹp và tài năng này. Cả hai cô con gái của Kỳ Duyên đều là với người chồng đầu tiên.

kyduyen2

Con gái út của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Yenli, vừa tốt nghiệp trường trung học ở Mỹ. Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sáng và núm đồng tiền duyên dáng. Mới đây, Yenli nhận bằng khen thưởng về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Trước đó, Kỳ Duyên còn tự hào khoe ảnh con gái chơi violin trong dàn nhạc hòa tấu của trường.

kyduyen3

Chia sẻ ảnh trong ngày con gái út ra trường, Kỳ Duyên viết: "Mẹ không biết em sẽ chọn ngành gì, nhưng mẹ biết em làm bất cứ việc gì mẹ cũng ủng hộ em. Mẹ chỉ khuyên ba điều giản dị: Sống thật với chính mình, làm việc với đam mê và không hại ai".

kyduyen4

Cô gửi gắm tới con gái: "Sống thật với chính mình - Làm việc với đam mê - Không hại ai. Nếu làm được ba điều này thì em có quyền sống theo ý mình và tạo dựng hạnh phúc riêng mà không cần xin phép hay xin lỗi bất kỳ ai. Đời em là của em... cho đến khi em có con". Cuối cùng, Kỳ Duyên dành cho con lời khuyên "Nếu phải lấy chồng thì lấy càng trễ càng tốt!". Bởi theo nữ MC, cuộc sống độc thân, tự lập và tự do thoải mái hơn việc nặng gánh gia đình.

kyduyen5

MC Kỳ Duyên tiết lộ, con gái Yenli của cô được 3 trường ở Anh nhận vào học và đang cân nhắc sẽ chọn vào trường nào. Trước khi lên đường du học, Yenli còn tham gia kéo violon trong chương trình Thúy Nga số 121.

kyduyen6

Nữ MC luôn căn dặn con phải chọn nghề mình thích và đam mê chứ không phải vì tiền. Việc con gái chọn ngành nào cũng khiến cô hãnh diện, tuy nhiên khi Yenli làm nhạc công trong show của mẹ thì "vừa hãnh diện vừa hạnh phúc".

kyduyen7

Gần đây,  Kỳ Duyên còn chia sẻ đoạn clip con gái cưng nói tiếng Việt. Theo nữ MC, con gái cưng nói tiếng Việt theo kiểu "con nít Mỹ", bập bẹ nhưng vẫn được điểm cố gắng. Đoạn clip nhận nhiều phản hồi tích cực, nhiều khán giả khen Kỳ Duyên nuôi con khéo, không mất gốc người Việt.

kyduyen9

Yenli vừa thừa hưởng vẻ đẹp sắc xảo, quý phái từ mẹ vừa mang nét tươi trẻ rạng rỡ rất riêng.

kyduyen10

Không có nhiều lợi thế về chiều cao nhưng Yenli vẫn đầy thu hút bởi biểu cảm tự nhiên, phong cách thời trang trẻ trung, nổi bật.

kyduyen8

 Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 21 tuổi. Cô gái thu hút bởi gương mặt sáng, thông minh. Dành tình yêu với đất nước và văn hóa Hàn Quốc, Maily sau khi học xong 2 năm ở đại học quyết định tạm nghỉ, sang xứ sở kim chi để sinh sống và làm việc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link