Em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 có tương lai giàu sang thế nào? Em bé rồng vàng này hợp bố mẹ tuổi gì?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chọn năm sinh cho con mong được hợp tuổi hợp mệnh với cha mẹ và mong cuôc đời con giàu sang rộng mở. Vậy những em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 thì sao?

Năm Giáp Thìn 2024 tính theo tuổi Âm sẽ tương ứng với các em bé sinh ngày dương từ  10/02/2024 đến 28/01/2025. Theo phong thủy tử vi phương Đông thì những em bé sinh trong khoảng thời gian này sẽ mang mệnh Phú Đăng Hỏa tức là ngọn lửa đèn dầu. 

Những em bé tuổi Thìn thường rất nhiều năng lượng, tràn đầy sức mạnh, đây là những em bé thông minh và tỏa sáng. 

Rồng là linh vật oai hùng và biểu tượng cho sự mạnh mẽ trong văn hóa Á Đông. Mệnh Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa soi sáng, vì vậy người mạng này cũng có cái nhìn sáng suốt, thông thái và khôn khéo. Những em bé Giáp Thìn lones lên thường thông minh, nhìn nhận mọi việc tốt hơn. Nhưng thường thì các em này có sự nóng nảy trong tính cách đôi khi khó kiềm chế. 

em -be-sinh-nam-giap-thin

Tương lai em bé Giáp Thìn 2024 sẽ thế nào?

Mặc dù có phần nóng tính nhưng em bé tuổi Giáp Thìn Phú Đăng Hỏa thường ngoại giao giỏi và quảng giao nên có nhiều bạn bè và hay gặp quý nhân. Về trí thông minh, các em bé tuổi này thường thông minh. Khi lớn lên các em bé Phú Đăng Hỏa rất không ngoan, làm việc nghiêm túc và có tầm nhìn xa trông rộng. Các bé trai thì mạnh mẽ, hào hoa các em bé gái thì thường nóng tính và có phần cứng nhắc. 

NHững em bé Giáp Thìn 2024 thường là tuýp hướng ngoại, nên sẽ rất thích hợp với các bộ môn vận động viên năng nổ, ham thích bơi lội, bé có tố chất của một nhân viên marketing, luôn hòa đồng với bạn bè, nhóm hội của mình.

Thời tiết ngày chào đời cũng ảnh hưởng lớn tới vận mệnh các em bé rồng vàng này. Nếu sinh trong ngày mưa gió thì đường đời chông chênh, đầy mạo hiểm. Nếu bé sinh vào ngày nắng yên bình thì cả đời có quý nhân bảo vệ, dễ thành công. 

Tính cách của em bé tuổi Giáp Thìn 2024

Thông thường, các bé sinh năm Giáp Thìn đều mạnh mẽ quyết đoán. Các em bé trai thường có yêu cầu cao trong công việc, các bé gái cũng đề cao nữ quyền, yêu thích độc lập và công bằng. Thế nên dù trai hay gái năm Giáp Thìn đều là những em bé muốn phát triển quyền lực và thăng tiến.

Các em bé tuổi Thìn rất hiếu động nghịch ngợm, thích gánh vác những nhiệm vụ quan trọng, dù có là thành viên nhỏ nhất trong gia đình đi chăng nữa. Khi lớn hơn một chút thường thay cha mẹ chăm nom, dạy dỗ đàn em thơ.

Thế nên các em bé tuổi Giáp Thìn sẽ có xu hướng trở thành những người thành công khi trưởng thành. 

tre-sinh-nam-rong

Các em bé Giáp Thìn hợp với bố mẹ tuổi gì? 

Tuổi con hợp tuổi cha mẹ theo phong thủy cũng là điều tốt. Mệnh Phú Đăng Hỏa của các em bé sinh năm 2024 mang ý nghĩa của ánh lửa ban đêm, chiếu sáng tới những nơi mà ánh sáng Mặt trời hoặc Mặt trăng không thể chiếu tới. Vì thế ngọn lửa này còn được gọi là “Dạ minh chi hỏa”.

Trong ban ngày, ánh đèn không thể tỏa sáng một cách rực rỡ như ban đêm; và người sinh năm 2024 sẽ có tính cách hòa hợp giữa sức mạnh và ổn định, sự sáng tạo và linh hoạt. 

Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Do đó, bố mẹ mệnh Thổ và mệnh Mộc sẽ rất hợp với con sinh năm Giáp Thìn 2024.

Cụ thể, những tuổi bố mẹ hợp với con sinh năm 2024 bao gồm:

- Mệnh Thổ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

- Mệnh Mộc: Kỷ Tỵ, Canh Thân, Nhâm Tý, Quý Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Canh Thân, Nhâm Tý, Quý Sửu.

Những tuổi bố mẹ không hợp với con sinh năm 2024 Giáp Thìn sẽ là Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

Bé sinh năm 2024 thì sinh tháng nào là đẹp nhất?

Trong quan niệm phong thủy có khái niệm được mùa sinh. Còn khoa học thì cho rằng trẻ sinh vào mùa thu và mùa đông có trí não phát triển tốt hơn trẻ khách. Các nhà nghiên cứu cho biết, trẻ sinh vào mùa thu đông có trọng lượng não lớn hơn trẻ sinh vào mùa xuân và mùa hè 200gr, chiều cao của chúng cũng vượt trội hơn 1cm.

Trong dân gian thì mua sinh thường được xem là tốt khi mùa thu va đông, tiết trời mát mẻ vừa phải cho sự sinh nở. Và những em bé này được thụ thai vào mùa xuân cũng là mùa sinh sôi nảy nở của trời đất nên thuận tự nhiên hơn. 

Tuy nhiên việc cha mẹ sinh con và nuôi con còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới mối quan hệ cha mẹ và con cái. Việc nuôi dạy trẻ có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cuộc đời con sau này. Bởi thế nhưng thông tin trên chỉ là tham khảo.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn