"Choáng" với tiệc sinh nhật to như... tiệc cưới của Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi được bố mẹ tổ chức cho bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng khi cô chỉ mới 16 tuổi.

Thúy Vi - người được coi là "kẻ thứ ba" trong chuyện tình của Midu - Phan Thành có lẽ là cái tên hot nhất trong những ngày gần đây. Cô gái 17 tuổi liên tục làm dư luận "choáng váng" với những hành động gây shock của mình. Tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng cô thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, có ý định dấn thân sang showbiz và gần đây nhất là cùng mẹ gặp ông bầu của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp để thực hiện ước mơ làm người mẫu.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa bất ngờ với những hình ảnh vào dịp sinh nhật của Thúy Vi. Có lẽ bố mẹ cô quá chiều chuộng con gái khi đầu tư tổ chức sinh nhật cho cô tại một nhà hàng sang trọng với rất nhiều khách mời. Bữa tiệc có tên "Đêm hội chân dài" hoành tráng khiến người ta liên tưởng đến tiệc cưới chứ không phải buổi sinh nhật của một học sinh cấp 3.

Thúy Vi vào ngày sinh nhật, trông cô vẫn còn nét trẻ trung, đáng yêu khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Thiệp mời dự tiệc sinh nhật của Thúy Vi.

Chiếc bánh sinh nhật 2 tầng được ghi chữ "Đêm hội chân dài".

Số lượng khách mời trong tiệc sinh nhật Thúy Vi đông không kém gì...đám cưới.

Hình ảnh bên trong bữa tiệc với đồ ăn được chuẩn bị sẵn sàng.

Các bạn của Thúy Vi cũng ăn vận rất điệu đà và trang điểm công phu để tới sinh nhật bạn.

Qua những hình ảnh của buổi sinh nhật, có thể thấy gia đình Thúy Vi rất "chịu chi" khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái cưng. Thúy Vi cũng từng kể về gia thế giàu có của gia đình: “Những lần cắt mắt và sửa mũi khá tốn kém, nhưng tôi xin từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tất cả chi phí đều do gia đình hỗ trợ cùng phần tôi tự tiết kiệm. Nhà tôi khá giả ở Cà Mau, năm nào sinh nhật tôi cũng làm rất lớn”. Sự nuông chiều con một cách thái quá của bố mẹ Thúy Vi còn được thể hiện khi họ cho con gái phẫu thuật ở độ tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường, thậm chí biết con gái mình là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác mà vẫn thẳng thắn bênh vực con và cho rằng chuyện này không có gì xấu.

SNSD và dàn sao SM hóa trang hú hồn đón Halloween
SNSD và dàn sao SM hóa trang hú hồn đón Halloween
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (29/10), dàn sao của SM Entertainment đã có mặt tại bữa tiệc Halloween nhân kỉ niệm 20 năm "SM Town Wonderland 2015".
Quỳnh Anh Shyn bị ekip trang điểm tố hỗn láo, kênh kiệu
Quỳnh Anh Shyn bị ekip trang điểm tố hỗn láo, kênh kiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn bất ngờ lên tiếng tố hot girl kênh kiệu và có thái độ không đúng với ekip.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link