Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng dù vẫn không lộ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không hề có một bức ảnh nào có mặt chồng nhưng cựu người mẫu vẫn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho ông xã.

Mới đây, "bà mẹ một con" Ngọc Quyên đã chia sẻ cuộc sống tất bật nhưng hạnh phúc của mình sau khi sinh con nhỏ. Cựu người mẫu rất háo hức với việc chăm con đặc biệt là tắm cho bé. Ngọc Quyên miêu tả mỗi lần tắm cho cu cậu, cả nhà cô lại xúm vào mỗi người một tay và "cười muốn chết". 

Cô lấy khăn gội đầu và tắm bé thật nhanh, bà ngồi kế bên phụ giúp lấy đồ cần thiết còn ông xã làm nhiệm vụ ghi hình. Do lần đầu làm mẹ chưa quen và vụng về nên cựu siêu mẫu còn quên trước quên sau nhưng chỉ đến lần thứ hai, cô đã tắm cho con thành thục và khéo léo. Ngọc Quyên còn chia sẻ bé Jiraiya rất quấn bố, nhiều khi thấy chồng chăm con nhiều cũng tội nhưng cô cũng thấy hạnh phúc và vui vẻ vì anh có trách nhiệm và yêu thương con.

Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi

Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi

Bé Jiraiya đã khá cứng cáp và bắt đầu biết "hóng chuyện". Cựu siêu mẫu vô cùng cưng nựng con trai đầu lòng. Ngọc Quyên cho biết sẽ cố gắng cho con bú mẹ hoàn toàn tới 6 tháng, sau đó mới cho bé ăn sữa ngoài.

Trước đó, khi bé Jiraiya được 2 tháng tuổi, cô cùng đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Chân dài 28 tuổi còn  xuýt xoa "thương chồng" khi phải vừa đi làm, vừa chăm sóc cô và con trai :"Tội ba con vừa làm sáng vừa làm đêm, vừa coi con, dù mẹ giành coi mà ba con không chịu. Ba thương con nhiều mẹ vui lắm. Mẹ chỉ mong được như vậy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khoẻ mạnh như bao đứa trẻ khác”.

Từ sau khi sinh con, Ngọc Quyên không hề đăng tải hình ảnh chụp chung cùng chồng hay ảnh chồng chăm sóc con nhưng cô luôn dành những lời khen "có cánh" cho ông xã. Nhắc tới chồng, cựu siêu mẫu khoe ông xã trông con còn giỏi hơn cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê kết hôn năm 2014. Cô chấp nhận theo chồng sang Mỹ định cư khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Cựu siêu mẫu sinh con trai đầu lòng vào ngày 6/1 vừa qua.

Hà Hồ mong muốn điều lạ với Cường Đô la sau chuyện chung giường
Hà Hồ mong muốn điều lạ với Cường Đô la sau chuyện chung giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô la vì con trai Subeo sau sóng gió tình cảm cũng như phát ngôn về chuyện chung giường.
Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng có vẻ đã phản bội lại lời hứa của chính mình khi tung ra bộ ảnh áo dài Xuân ngay sau tuyên bố từ bỏ showbiz chỉ vài ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn