Hoa hậu Hoàng Phương đăng video ca hát như thế nào mà khiến dân tình phải kêu "giải cứu"?

( PHUNUTODAY ) - Clip Hoàng Phương khoe giọng hát và nhảy múa khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán

Đoạn clip hoa hậu Hòa Bình 2023 Lê Hoàng Phương vừa hát vừa nhảy, khiến đông đảo người hâm mộ bàn tán. Cô đăng tải video với nội dung "Hát nữa, hát mãi". Nhưng người xem thì phải dở khóc dở cười khi đăng tải đoạn clip khoe khả năng ca hát và nhảy múa.

hoang phuong 2

Giọng hát của hoa hậu không ấn tượng, thậm chí còn quên lời và vũ đạo cũng chưa thực sự trôi chảy, nhưng nàng hậu lại ghi điểm bởi sự hoạt bát, nhí nhảnh và dễ thương thu hút sự chú ý từ netizen.

Trong Clip, Hoàng Phương để mặt mộc không son phấn cũng nhận về nhiều lời khen ngợi "có cánh" khi vẫn giữ được độ tươi tắn, rạng rỡ bất chấp camera thường.

hoang phuong hat

Nhan sắc mộc mạc của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được đánh giá cao. Trong clip cô hát một bài hát thiếu nhi với tinh thần vui vẻ phấn chấn và nhí nhảnh dễ thương.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 vào hôm 27/8 sau nhiều lần tham dự các đấu trường nhan sắc. Hoàng Phương đăng quang ở tuổi 28 khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc. Hiện cô là kĩ sư kiêm vai trò CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2023 vào ngày 25/10 tới. Đương kim Hoa hậu Isabella Menin đến từ Brazil sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

le hoang

Trong cuộc thi Hoa hậu hoa bình 2023 năm nay, Hoàng Phương được nhận xét là "chiến binh nghìn máu" của mùa giải năm nay khi sở hữu thành tích về nhan sắc, học vấn đáng ngưỡng mộ. Fan sắc đẹp kỳ vọng, cô sẽ mang về danh hiệu và chiếc vương miện cao quý thứ hai cho đất nước.

Lê Hoàng Phương được ban giám khảo cuộc thi trong nước đánh giá cao về tinh thần cầu thị và tính kiên trì. Hoàng Phương khi còn là sinh viên đã tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng phải làm thêm nhiều việc gồm vẽ tranh tường để trang trải cuộc sống. Cô đoạt top 10 chung cuộc và giải thưởng phụ "Người đẹp biển". Hai năm sau, Hoàng Phương trở lại cuộc thi và dừng chân ở top 5, thua cuộc trước Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi, Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Người đẹp cho biết có tiếc nuối nhưng chấp nhận vì nhận ra bản thân còn thiếu sót. Khi cô ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm 2023 đã gây sự chú ý. Chiến thắng của cô trong cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn