Olympic Sochi 2014: Sao thể thao Nga bị nữ CĐV nhà "ngoảnh mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài những cuộc tranh tài sôi nổi, Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 còn có những câu chuyện bên lề thú vị và độc đáo, mang tính xã hội.

Siêu sao cũng ra rìa ...

Thể thao Nga có rất nhiều ngôi sao đáng chú ý ở kỳ Thế vận hội mùa đông lần này như “Ông hoàng trượt băng” Plushenko hay siêu sao môn hockey trên băng Ovechin. Tuy nhiên, họ không phải là những người tình lý tưởng của phụ nữ Nga. Thăm dò của tờ Sport Express (Nga) cho biết, hai cái tên kể trên xếp ngoài Top 10 những người đàn ông được phụ nữ Nga (độ tuổi 18 - 35) khao khát nhất.

Mô tả ảnh.
Những phụ nữ xinh đẹp xứ sở Bạch Dương lại không "khoái" đàn ông Nga.

Plushenko được ví như Sinatra của trượt băng nghệ thuật Nga. Anh là một nghệ sĩ trình diễn đích thực có khả năng quyến rũ khán giả bằng tài nghệ chuyên môn cũng như khiếu ăn nói, pha trò như danh ca người Mỹ nổi tiếng toàn thế giới. Ngay cả khi Plushenko thi đấu không tốt, khán giả Nga vẫn ủng hộ, vì họ thích phong cách và tính cách của anh.

Trong khi đó, Ovechkin lại cực kỳ giàu có, tài năng vì là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải NHL (giải hockey trên băng nhà nghề của Mỹ). Vợ sắp cưới của anh là ngôi sao tennis xinh đẹp chẳng kém Maria Sharapova. Đó là Maria Kirilenko, người theo sát Ovechkin ở Sochi 2014. Vậy mà Plushenko và Ovechin vẫn bị “chê”. Vì sao?

Anna Shonas, một tình nguyện viên người Nga 18 tuổi làm việc không nhận lương 8 giờ mỗi ngày tại Sochi 2014 giải thích: “Tôi đã gặp nhiều đàn ông nên có thể đưa ra kết luận. Tôi biết tôi muốn gì, rất nhiều bạn nữ của tôi cũng vậy. Chúng tôi chỉ muốn kết hôn với một người nước ngoài. Làm tình nguyện viên ở Sochi 2014 cũng là một cách để tôi tiếp xúc, gặp gỡ với rất nhiều người ngoại quốc. Hy vọng tôi sẽ gặp được một người như ý”.

Svetlana Kolchik - Phó tổng biên tập Tạp chí Marie Claire phiên bản tiếng Nga, nói rằng không có gì lạ khi phụ nữ Nga chuộng đàn ông nước ngoài: "Đàn ông Nga thường lạnh lùng, ít vui nhộn và không phải ai cũng chiều chuộng phụ nữ, ngược lại hay bắt phụ nữ chiều chuộng mình. Thật tiếc cho đàn ông Nga vì nước Nga thuộc số quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới”.

Ý kiến trên được khá nhiều đại diện phái đẹp xứ sở bạch dương chia sẻ. Ví dụ Katarina-một nhân viên ngân hàng cho biết, cô đến Sochi vì cha cô mua vé cho cô, xem việc dõi theo các cuộc tranh tài tại Sochi như là quà sinh nhật.

Đoàn Na Uy xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu

Trong khi đó, về thành tích tại BXH Olympic Sochi 2014, ngày thi đấu hôm qua (19/2) tại Đại hội thể thao Olympic mùa Đông "Sochi 2014" đã chứng kiến màn đổi ngôi trên bảng xếp hạng huy chương khi Đoàn vận động viên Na Uy đã vượt mặt Đoàn vận động viên Đức để leo lên vị trí số một.

Tính hết ngày thi đấu hôm qua, với 4 tấm huy chương vàng giành được đoàn Na Uy đã từ vị trí thứ 5 vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp, xếp tiếp theo là đoàn Đức khi không giành được tấm huy chương vàng nào trong ngày thi đấu hôm qua.

Đoàn Mỹ đã vượt qua đoàn chủ nhà Nga để giành vị trí thứ 3, đứng vị trí thứ 5,6,7 và 8 lần lượt là các đoàn Hà Lan, Thụy Sĩ, Canada và Belarus. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn