Tim khoe thành quả sau thời gian dài giảm cân và bật mí bí quyết để có thân hình đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như nam ca sĩ đã co thời gian khá chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng nam thần đáng ngưỡng mộ như trước đây.

Mới đây, ca sĩ Tim đăng body của mình và chia sẻ về bí quyết giảm cân: "2 tháng vừa qua đã ép mình vào 1 chế độ ăn khắc nghiệt và kiên trì tập luyện. 1 ngày chỉ nạp vào cơ thể nước và 1 tí trái cây, hoàn toàn không ăn tinh bột và ăn sau 8h tối.

1 ngày tập gập bụng 200 lần , plank 6 lần , hít đất 200 cái , nhảy dây 300 cái. 1 tuần đá banh 1 đến 2 lần. Kết quả giảm 10kg và vòng bụng giảm 10cm. Hiện giờ vẫn đang tập điên cuồng trong phòng tập.Đi tỉnh quay tôi vẫn tranh thủ tập vào giờ mọi người đang nghỉ ngơi. Thật vui vì luôn giữ được tinh thần quyết tâm này".

tim-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w640-h800

Ca sĩ Tim tiết lộ bí quyết để giảm 10 kg trong vòng 2 tháng.

Tim từng có một thời gian bị chê béo. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nên hiện tại vẻ ngoài của nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi.

tim-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w660-h439

Tim lột xác sau khi giảm cân 

Empty
Empty
Empty

Nhiều người muốn noi gương Tim để giảm cân

Nhìn vào bức ảnh khoe giảm cân của Tim, ai cũng tinh ý nhận ra hình xăm mới "tậu" trên cơ thể. Thay vì hình xăm bằng chữ như tên của vợ cũ, lần này Tim "chơi lớn" khi đưa trọn tấm ảnh thể hiện tình phụ tử với con trai Sushi lên cánh tay phải.

Đính kèm đó là lời chia sẻ: "Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều.

Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của bằng hữu".

Cũng liên quan đến tấm ảnh được giọng ca Một vòng trái đất xăm lên cánh tay, cách đây không lâu Tim từng đăng tải bức hình này trên trang cá nhân và gửi những lời yêu thương thắm thiết đến con trai. 

Tim khẳng định bé Sushi là tình yêu duy nhất của mình. Quyết định không yêu ai nữa mà đặt hết tình cảm vào con được nam ca sĩ cho là đúng đắn nhất từ nhiều tháng nay và mãi mãi về sau. 

Câu chuyện tình yêu của Trương Quỳnh Anh và Tim từng tốn không ít giấy mực, sau khoảng thời gian ậm ờ chia tay quay lại, cuối năm ngoái Tim xác nhận cả hai đã ly hôn và có cuộc sống riêng. Nam ca sĩ cũng ít khi công khai các hình ảnh cá nhân tình cảm như trước mà chỉ thi thoảng đăng ảnh cùng con trai. Sau đổ vỡ hôn nhân, Tim đang tìm được cuộc sống riêng cho mình có vẻ như rất hạnh phúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link