Uống 1 cốc nước muối pha loãng theo cách này, da mặt trắng mịn hồng hào lại thải hết độc tố khỏi cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày chỉ cần uống một ly nước muối pha loãng theo cách này, đảm bảo sau đúng sau 1 tuần bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi kì diệu:

Làm đẹp da

Kiên trì việc uống 1 ly nước muối vào buổi sáng sẽ giúp bạn cải thiện kết cấu da, khử trùng bằng nước muối sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, từ đó hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại thải ra thông qua da.

Cơ thể tích tụ nhiều độc tố là nguyên nhân hàng đầu gây ra nám, tàn nhang và các sắc tố gây lão hoá da. Trong tình huống này, uống nước muối loãng có thể giúp bạn làm đẹp da, cải thiện tình trạng da thâm nám. Nếu uống kết hợp với nước chanh tươi (nước chanh muối) có thể giúp làn da của bạn trắng sáng hơn.

Uống nước muối hỗ trợ hệ tiêu hóa

Các khoáng chất trong muối có tác dụng kích thích tuyến nước bọt sản xuất ra enzym amylase. Còn sau khi vào dạ dày, muối sẽ kích thích ruột hình thành axit hydrochlodic giúp tiêu hóa protein.

uong nuoc muoi loang-phunutoday

Ngoài ra, nước muối ấm còn hỗ trợ quá trình thải độc của ruột và gan rất tốt. Chính vì thế, thường xuyên uống nước muối vào mỗi sáng sẽ đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể đồng thời tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng.

Uống nước muối chống viêm và cân bằng huyết áp

Mỗi ngày cơ thể cần 6g muối để để cân bằng huyết áp. Thiếu muối sẽ làm gia tăng nồng độ enzym renin và hormone aldosterone trong máu, dẫn đến tổn thương tuần hoàn máu và gây viêm nhiễm cho cơ thể.

Uống nước muối giúp ngủ ngon hơn

Nghe có vẻ khó tin nhưng nước muối sẽ giúp ức chế hình thành cortisol và adrenaline, những hormone căng thẳng gây mất ngủ.

Uống nước muối giúp giải độc cơ thể

Muối biển tự nhiên chưa qua tinh chế chứa khoảng 82 khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể con người bao gồm natri, bari, coban, selenium, titan, kẽm và crom, những chất này đều hỗ trợ giải độc rất tốt.

Uồng nước muối giúp xương chắc khỏe

Trong muối biển cũng chứa kha khá canxi và các khoáng chất cần thiết cho xương khớp khác, qua đó, uống nước muối sẽ gián tiếp cải thiện tình trạng loãng xương, tăng cường sự chắc khỏe xương khớp.

Cách pha nước muối

Đây là cách pha nước muỗi loãng, vì muối không phải là gia vị được khuyến khích, nên bạn cần chú ý cách pha chính xác. Nồng độ nước muối được khuyến cáo là 0.9%.

Nếu bạn sử dụng khoảng 500ml nước muối, chuẩn bị 500ml nước ấm, sau đó dùng 1/10 thìa muối ăn là đủ. Dùng nhiệt độ nước khoảng từ 30-40 độ C.

Những người có chỉ số đường trong máu bình thường, có thể uống 1 cốc nước muối ấm vào buổi tối, thêm một chút mật ong thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Hoặc còn một cách khác là bạn có thể pha nước muối loãng kèm với nước ép bưởi hoặc nước chanh có thể phòng ngừa táo bón, làm đẹp, chăm sóc nhan sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link