Mang bầu 3 tháng Lâm Tâm Như "cai" rượu để bảo vệ cho con?

14:00, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như quyết cai rượu và điều chỉnh chế độ ăn uống vì mang bầu 3 tháng.

Những ngày gần đây, báo chí truyền thông Đài Loan cũng như fan hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi cặp đôi đẹp trên màn ảnh đến ngoài đời thực Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xác nhận tin đồn sẽ kết hôn vào cuối tháng 7 này tại Bali (Indonesia). 

Chưa dừng lại ở đó, chuyện hôn sự của hai người đã dẫn đến suy đoán của không ít người hâm mộ về việc Lâm Tâm Như đang mang thai. Báo chí Đài Loan phỏng đoán Lâm Tâm Như là một người rất thích uống rượu nhưng nàng "Hạ Tử Vy" đã bắt đầu "cai" rượu, điều chỉnh thói quen sinh hoạt và ăn uống cách đây 2 tháng. Chính vì vậy không ít người cho rằng cô đang mang bầu.

Nhiều người nghi ngờ rằng Lâm Tâm Như đang mang bầu được 3 tháng,

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức hẹn hò từ tháng 1 và công khai tin vui với báo chí hôm 20/5 (đúng ngày Lễ tình nhân Trung Quốc). Mới đây, cặp đôi cũng đã chứng thực rằng ngày 31/7 tới đây sẽ tổ chức đám cưới tại đảo Bali xinh đẹp. Hai người cũng thừa nhận hôn lễ diễn ra đơn giản và sẽ chỉ gồm những người bạn thân thiết.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng nhờ Tiếu ngạo giang hồ bản 2014, Hoa Thiên Cốt, Khuynh thế hoàng phi... Về đời tư, anh từng công khai yêu Trần Kiều Ân và vướng tin đồn tình ái với Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư, Quan Chi Lâm. Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô từng có đoạn tình với Lâm Chí Dĩnh, đạo diễn Đường Quý Lễ.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã có 10 năm làm bạn thân thiết của nhau. Chuyện tình "đơm hoa kết trái" viên mãn khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vừa bất ngờ, vừa chúc phúc cho cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" này. 

Mối tình chị em của Hoa Như đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả, sau tin mừng này, người hâm mộ đều mong muốn cặp đôi sẽ sớm sinh quý tử.

Bà xã Hiếu Hiền mang bầu lần 3 sau khi sinh con được 7 tháng
Bà xã Hiếu Hiền mang bầu lần 3 sau khi sinh con được 7 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã Thùy Liên của nam diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc - Hiếu Hiền đang mang thai nhóc tỳ thứ 3 được khoảng hơn 1 tháng.
Những bí mật chưa từng được tiết lộ của ca sỹ Phương Thanh
Những bí mật chưa từng được tiết lộ của ca sỹ Phương Thanh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những ca sỹ nổi tiếng vào những năm đầu thế kỷ 21 nhưng ít ai biết về cuộc sống riêng của Phương Thanh.
Chống lão hóa da, đánh bay mụn đầu đen với 1 quả chanh mối tuần
Chống lão hóa da, đánh bay mụn đầu đen với 1 quả chanh mối tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) -Những bí quyết đơn giản này sẽ giúp bạn quẳng đi mối lo về những đám mụn đầu đen đáng ghét.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link