Vẻ điển trai của mỹ nam Thái phải cắt bàn chân do sốt xuất huyết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, dư luận Thái Lan đang xôn xao trước tin tài tử Thái Tridsadee Sahawong bị sốt xuất huyết khá nặng và phải cắt 1 bàn chân.

Tài tử nổi tiếng của Thái phải cắt bàn chân do sốt xuất huyết

Tridsadee Sahawong 

Mới đây, thông tin tài tử Thái Lan Tridsadee Sahawong (nghệ danh là Por) bị sốt xuất huyết dengue đã làm xôn xao dư luận Thái Lan. Tridsadee Sahawong là một diễn viên điển trai và rất nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng với những vai diễn trong phim "Những cô nàng ế chồng", "Ghen thù ghen hận". Nam diễn viên năm nay 37 tuổi, có 1 vợ và 1 con gái nhỏ. Khi biết tin anh bị bệnh, rất nhiều người hâm mộ của anh đã có mặt tại bệnh viện để ghi những lời chúc chúc anh sớm khỏi bệnh.

Tài tử nổi tiếng của Thái phải cắt bàn chân do sốt xuất huyết

Nhiều khán giả đã đến bệnh viện nơi Tridsadee Sahawong điều trị để chúc anh sớm khỏi bệnh.

Tuy nhiên, không may là sau khi hôn mê trong nhiều tuần và huyết áp bị tăng mất kiểm soát, tài tử Thái đã phải tiến hành cắt bỏ bàn chân trái của mình do bị nhiễm trùng bàn chân, nếu anh không cắt bỏ thì khó có thể bảo toàn tính mạng.

Nam diễn viên cũng bị phát hiện xuất huyết màng phổi và đã được phẫu thuật vào thứ Bảy tuần trước. Hiện tại, sức khỏe của anh đã dần ổn định lại. Các bác sĩ cho biết, đến ngày hôm qua, huyết áp của Tridsadee Sahawong đã được kiểm soát, mống mắt cũng cho thấy phản ứng bình thường. Nhưng tình trạng suy gan và suy thận của anh thì vẫn không thay đổi và cần phải theo dõi thêm.

Theo các bác sĩ, hiện tại tuy không còn phát hiện virus dengue trong cơ thể anh, nhưng Por vẫn cần nằm viện vì các biến chứng có thể nguy hiểm đến tính mạng. Anh đang nhận được nhiều sự động viên từ gia đình và cả người hâm mộ. Rất nhiều bạn bè đã đăng ký để hiến máu cho anh.

Tridsadee Sahawong trước đây từng rất được mến mộ bởi vẻ đẹp trai đầy lãng tử và nam tính của mình. Khi nghe tin anh bị cắt bàn chân trái, rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho tài năng cũng như vẻ ngoài của anh. Hiện Tridsadee Sahawong vẫn chưa hề biết mình bị cắt mất bàn chân.

Một số hình ảnh của nam diễn viên trước khi mắc bệnh:

Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh mặc áo đôi tình cảm
Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh mặc áo đôi tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi tham gia một lễ hội âm nhạc.
Bước nhảy ngàn cân 23/11: Mr Đàm đối đáp Hoài Linh
Bước nhảy ngàn cân 23/11: Mr Đàm đối đáp Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa lên sóng tối qua (22/11), Mr Đàm đã lên tiếng khẳng định không có chuyện bất hòa giữa anh và Hoài Linh.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn