4 loại nước ép giá rẻ như cho tốt ngang nhân sâm ngàn năm: Uống nhiều không béo, ai không biết quá phí

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước ép dưới đây cực kỳ nhiều Vitamin, khoáng chất, tốt cho sức khỏe của con người đừng bỏ qua.

Nước ép cà rốt

Theo các chuyên gia dinh dươn thì nước ép cà rốt chính là một loại nước giàu dưỡng chất nhất là vitamin A, E, k. Khi bạn uống nước ép cà rốt rất tốt cho thị lực. Tuy nhiên, đây không phải là lợi ích duy nhất loại thực phẩm này có thể mang lại.

Đồng thời, nước ép cà rốt sở hữu hàm lượng chất xơ cao và chứa ít calo. Uống một ly nước ép cà rốt vào buổi sáng có thể giúp bạn no đến tận bữa trưa không gây béo phì thừa cân. Chính vì vậy, đây là loại nước ép mà chị em có thể uống bao nhiêu cũng khogno lo bị béo phì.

Nước ép rau xanh

Trong thành phần của các loại rau xanh thường có nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

nuoc ep tot

Đặc biệt, trong thành phần dinh dưỡng của rau lá xanh sở hữu đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và cung cấp nhiều chất xơ. Không những vậy, chúng còn bổ sung ít đường nên có thể trở thành một loại nước ép giúp giảm cân hoàn hảo cho các chị em.

Nước ép lựu

Theo các chuyên gia cho biết với các loại trái cây mọng nước màu đỏ như lựu đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, C và E, lựu còn là một loại trái cây sở hữu chất dinh dưỡng có khả năng giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng.

Đồng thời, trong loại nước ép của loại trái cây này là một loại đồ uống vừa chứa ít calo vừa góp phần kiểm soát lượng đường huyết trong máu. Bởi vậy, khi bạn uống nước ép lựu sẽ cực kỳ bổ dưỡng.

Đồng thời, nước ép lựu còn có khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Chính vì vậy, khi bạn dùng loại nước ép lựu là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn giữ dáng và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

nuoc-ep-luu-co-tac-dung-gi-1

Nước ép củ dền

Các chị em đừng ngại ngần thử ngay loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả và chứa nhiều chất dinh dưỡng từ củ dền. Đồng thời, trong thành phần của củ dền cũng chứa nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu khác. Bạn có thể kết hợp loại nước ép này với cà rốt để đẩy nhanh quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả khiến bạn uống bao nhiêu cũng không lo tăng cân béo phì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link