5 loại nước ép vừa thải độc, giảm cân nhanh: Chị em đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì đừng bỏ qua những loại nước ép này nhé!

Nước ép đu đủ và cam

Trong thành phần dinh dưỡng của đu đủ và cam đều là những loại quả có chứa nhiều vitamin C. Vì thế, loại nước ép này sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, nước ép cam và đu đủ cũng tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nước ép việt quất và lựu

Quả lựu và việt quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa, rất giàu vitamin và các loại khoáng chất. Vì thế, nước ép việt quất với lựu sẽ rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Loại nước ép này giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế sự thèm ăn, giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, đây là loại nước ép rất thơm ngon và dễ uống.

nuoc ep luu

Nước ép cà chua

Cà chua là một loại quả phổ biến. Không chỉ kết hợp với những loại thực phẩm khác để tạo nên những món ăn thơm ngon mà cà chua còn thể được dùng để làm nước ép giảm cân. Loại quả này còn có chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin A, B, C và K giúp làn da của bạn luôn căng mịn và sáng khỏe.

Để có thể nhận được những lợi ích tốt nhất từ quả cà chua, bạn cần chọn mua những quả cà chua tươi ngon, không có chất bảo quản. Tốt nhất nên mua ở những cửa hàng uy tín. Có thể dự trữ cà chua trong ngăn mát tủ lạnh nhưng không nên để quá lâu. Bạn có thể dùng nước ép cà chua vào bữa sáng hoặc có thể dùng vào các bữa phụ để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

ca rot

Nước ép cà rốt

Nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thì đừng quên lựa chọn cà rốt. Nước ép cà rốt rất tốt cho sức khỏe, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, nhất là mỡ ở vùng bụng, vùng đùi. Ngoài ra, khi uống nước ép cà rốt, bạn còn có thể nhận được nhiều lợi ích sức khỏe khác. Loại nước ép này đặc biệt tốt cho thị lực, rất phù hợp với những trường hợp phải làm việc nhiều với máy tính.

Cách làm nước ép cà rốt cũng rất đơn giản. Cụ thể như sau: Bạn rửa sạch và gọt sạch vỏ. Sau đó cắt củ cà rốt đã sạch vỏ thành từng khúc có độ dài từ 2-3cm. Bạn cũng có thể cho thêm một chút đường và đá để thêm phần thơm ngon, hấp dẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link